Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers tiết lộ tuyệt chiêu thuyết phục Suarez ở lại Liverpool

Thứ Sáu 12/07/2013 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau một thời gian im lặng, HLV Rodgers đã phải lên tiếng khi tuyên bố thời gian qua ông đã tìm cách để thuyết phục Luis Suarez tiếp tục ở lại Liverpool.

Là ngôi sao không cần phải bàn cãi nhưng Luis Suarez nhiều khả năng sẽ rời khỏi Liverpool trong kì chuyển nhượng hè này. Một phần nguyên nhân là bởi Suarez cảm thấy "không thoải mái" với cuộc sống tại Anh khi luôn bị cánh phóng viên, các tay săn ảnh,... nhòm ngó đời tư. Một phần là bởi chân sút người Uruguay cũng muốn tìm đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn để được tham dự Champions League thay vì tiếp tục chỉ làm sao tại một câu lạc bộ mấy năm gần đây thậm chí còn chẳng có cơ hội tranh chức vô địch Europa League như Liverpool.

suarez
Luis Suarez thường xuyên được HLV Rodgers thuyết phục qua điện thoại

Việc Real Madrid rồi mới nhất là Arsenal gửi những lời đề nghị đến Luis Suarez khiến những người yêu mến Liverpool nhói lòng. Dù ai cũng phải thừa nhận không thích thái độ vô ơn của Luis Suarez bởi Liverpool không ít lần bảo vệ tiền đạo này sau những vụ scandal tai tiếng, thế nhưng chẳng ai phủ nhận tiền đạo răng thỏ này vẫn rất quan trọng với đội bóng thành phố cảng.

Vì vậy, Liverpool đã từ chối lời đề nghị 40 triệu euro từ phía Arsenal. Đồng thời, HLV Brendan Rodgers khẳng định rằng ông vẫn đang làm việc cật lực nhằm giữ chân Suarez tiếp tục ở lại:" Trong lúc cậu ấy đi nghỉ hè, chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc với nhau. Suarez vẫn còn ba năm hợp đồng và chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Ở mùa giải tới, mọi người sẽ thấy một Liverpool giàu tính cạnh tranh hơn.

Những tháng trở lại đây, tôi đã nói chuyện rất nhiều với Luis (Suarez), đã có nhiều phỏng đoán được đưa ra nhưng trên thực tế, cậu ấy vẫn công nhận rằng chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời".

Nếu tiếp tục ở lại Liverpool, Suarez sẽ phải nghỉ 6 trận đầu mùa do án phạt cấm thi đấu 10 trận của FA do hành vi cắn vào tay Ivanovic vẫn còn hiệu lực. Tuy nhiên, HLV Rodgers khẳng định chuyện đó sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến những cống hiến của Suarez cho Liverpool ở mùa tới:" Đó là điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh sau sai lầm của cậu ấy ở cuối mùa vừa rồi. Cậu ấy luôn khao khát trở thành người chiến thắng, cậu ấy chỉ muốn Liverpool thi đấu tốt hơn và Suarez muốn làm việc ở một đội bóng hàng đầu".

  • Như Đạt      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X