Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers thừa nhận Liverpool đang để mắt đến Allen

Thứ Năm 19/07/2012 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Vị tân HLV trưởng của Liverpool, ông Brendan Rodgers xác nhận The Kop đang rất quan tâm đến tiền vệ Joe Allen của Swansea.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những kế hoạch sắp tới trên TTCN, HLV Rodgers cho biết: “Tôi có những mối quan hệ tuyệt vời với các cầu thủ ở Swansea. Và nếu được đưa về một tân binh, chắc chắn tôi sẽ chọn một trong số những cầu thủ đó. Allen là một cầu thủ giỏi và sẽ thật tốt nếu có được anh ấy trong đội hình. Tuy nhiên, luôn có những rào cản và khó khăn trong đàm phán, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục cho những mục tiêu của mình”.



Joe Allen, mục tiêu mới của Liverpool
Joe Allen, mục tiêu mới của Liverpool

Joe Allen đã có 2 năm được làm việc với HLV Rodgers ở Swansea, và hơn ai hết, chiến lược gia 39 tuổi này hiểu rõ cậu học trò hơn cả. Allen năm nay mới 22 tuổi nhưng đã thi đấu khá tốt trong màu áo Swansea. Ở Premier League vừa qua, anh cùng với người đồng đội

Sinclair trên hàng công đã phối hợp rất ăn ý, và đóng góp không nhỏ cho thành tích kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11 của Swansea. Premier League 2011/12, Allen đã có đến 36 trận ra sân cho đội bóng xứ Wales và ghi được 4 bàn thắng.

Dù đang sử hữu rất nhiều gương mặt ở khu vực trung tuyến, nhưng Liverpool lại đang thiếu đi một tiền vệ kiến thiết thực sự. Gerrard vẫn đang thi đấu tốt, nhưng ở cái tuổi 32, người ta khó có thể hy vọng anh có thể thi đấu trọn vẹn cả mùa giải cho The Kop, chưa kể tiền vệ người Anh trong những mùa bóng gần đây đã dính phải nhiều chấn thương nghiêm trọng. Trong khi đó, Aquilani thì liên tục được đem đi cho mượn và anh cũng không phù hợp với lối đá ở Premier League. Allen có thể sẽ là một sự lựa chọn tốt, khi ngoài khả năng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh còn có thể đá tốt ở vị trí hộ công.

HLV Rodgers được BLĐ Liverpool tin tưởng đưa về Anfield với mục tiêu duy nhất là giúp đội bóng này tìm lại ánh hào quang sau nhiều năm thi đấu bết bát. Chiến lược gia 39 tuổi này vẫn đang nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các ông chủ, đặc biệt là sự xuất hiện của tân binh Borini. Tuy nhiên, một mình Borini sẽ là chưa đủ cho kế hoạch dài hơi của HLV Rodgers, và chắc chắn, Anfield trong thời gian tới sẽ còn đón thêm nhiều tân binh chất lượng nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X