Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers thông báo về khả năng ra sân của tân binh đình đám Firmino

Thứ Bảy 15/08/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những gương mặt được kì vọng nhất bên phía Liverpool là Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ được HLV Brendan Rodgers lựa chọn cho đội hình xuất phát trong trận đấu muộn ở vòng 2 Premier League gặp Bournemouth.

HLV Rodgers thong bao ve kha nang ra san cua tan binh dinh dam Firmino hinh anh
Tân binh Firmino có thể sẽ được ra sân từ đầu trong trận Liverpool vs Bournemouth

Tiền vệ Roberto Firmino

là một trong số 8 tân binh của Liverpool ở kì chuyển nhượng hè 2015 này. Cầu thủ 23 tuổi đã chuyển đến sân Anfield từ CLB Hoffenheim của Đức với mức giá không hề rẻ, 29 triệu bảng nhưng vẫn chưa có trận đấu nào được xuất phát từ đầu cho đội bóng thành phố cảng. Lí do là vì tiền vệ sinh năm 1991 chưa có được thể lực sung mãn nhất do phải tham dự giải đấu lớn nhất Nam Mĩ, Copa America 2015 vừa qua và cùng đội tuyển Brazil lọt tới vòng tứ kết. Điều đó khiến cho Firmino buộc phải bỏ lỡ phần lớn chuyến du đấu mùa hè của The Kop và chỉ hội quân tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày cuối cùng.

Trong trận thắng nhọc nhằn của Liverpool trên sân Britannia của Stoke City cuối tuần trước, Firmino chỉ được HLV Rodgers sử dụng trong khoảng thời gian ngắn ngủi 12 phút cuối trận và chưa kịp thể hiện được gì nhiều. Tuy nhiên, ở vòng 2 này, Lữ đoàn đỏ sẽ được trở về sân nhà Anfield tiếp đón đối thủ khá nhẹ kí là tân binh mới lên hạng Bournemouth. Chiến lược gia người Bắc Ireland đã cho biết ông khá ấn tượng với những gì mà Firmino thể hiện trên sân tập nên sẽ cân nhắc để tiền vệ người Brazil xuất phát từ đầu trong trận đấu dễ thở tới của đội bóng vùng Merseyside.

Firmino gia nhập Liverpool: “Nguyên liệu pressing” hoàn hảo
Sự xuất hiện của cái tên Roberto Firmino trên hàng công Liverpool rất có thể sẽ trở thành chìa khóa giúp cho đội bóng vùng Merseyside triển khai lối chơi...
“Thể lực của cậu ấy đang dần dần tốt lên. Tôi thấy Firmino tập luyện rất chăm chỉ mỗi ngày. Cậu ấy đang dần đủ thể lực để có thể ra sân từ đầu và tôi sẽ sử dụng cậu ấy trong những trận đấu sắp tới” – Rodgers trả lời trong buổi họp báo khi được hỏi về khả năng ra sân của Firmino.

Tiền vệ người Brazil đã lập một cú hat-trick trong trận đấu thử nghiệm đội hình mới đây của Liverpool. Và rất có thể màn trình diễn trên sân tập đó của cầu thủ 23 tuổi sẽ giúp anh có một suất ra sân chính thức trong trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Anfield. Các Liverpudians hiện đang rất háo hức muốn được chứng kiến sự kết hợp của bộ đôi Firmino – Coutinho trên hàng công Liverpool. Song sát người Brazil trên hứa hẹn sẽ mang đến chất Mĩ Latin cho những pha phối hợp lên bóng và tấn công của The Kop. Với một Coutinho thi đấu vô cùng xuất sắc ở thời điểm hiện tại, bộ đôi tiền vệ của Liverpool chắc chắn sẽ là một trong những bộ đôi đáng xem nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Những bàn thắng đẹp nhất của tiền vệ Roberto Firmino:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X