Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers quyết “dứt tình" với thầy Mourinho trước thềm đại chiến

Thứ Ba 20/01/2015 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers đã hâm nóng đại chiến Liverpool vs Chelsea tại Capital One Cup khi tuyên bố giữa ông và HLV Jose Mourinho đã không còn mối quan hệ bạn bè.

HLV Rodgers dut tinh voi thay Mourinho truoc tran Liverpool vs Chelsea hinh anh
Hai thầy trò Mourinho và Rodgers sẽ có dịp tái ngộ tại Capital One Cup
Đêm nay người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài nhiều duyên nợ Liverpool vs Chelsea trong khuôn khổ bán kết Capital One Cup. Kể từ khi được đầu tư mạnh mẽ từ nguồn tài chính dồi dào của chủ tịch Roman Abramovich, Chelsea đã không ít lần bị Liverpool chặn đường tới vinh quang và chính vì thế mối thâm thù giữa hai đội bóng ngày càng tăng lên. Cũng chính ở cuối mùa giải năm ngoái, việc bị Chelsea đánh bại ngay trên sân nhà Anfield đã khiến cho The Kop bỏ lỡ cơ hội để lần đầu tiên đăng quang ngôi vương tại Premier League và những ký ức đó vẫn là nỗi đau với mỗi CĐV của Lữ đoàn đỏ.

Ngay trước trận cầu đinh với Chelsea, HLV Brendan Rodgers đã một lần nữa hâm nóng bầu không khí căng thẳng khi tuyên bố giữa ông và HLV Jose Mourinho đã không còn tình bạn, bất chấp việc hai người đã có khoảng thời gian cộng tác ở Stamford Bridge: “Tôi dành sự tôn trọng rất lớn dành cho ông ấy, ông ấy là một người tuyệt vời cả trên cương vị một HLV và một người đàn ông. Tuy nhiên đôi khi bạn quá tập trung vào công việc, bạn không có thời gian để trò chuyện hay giữ liên lạc với những mối quan hệ trước đó. Cuối cùng, bạn có thể trở thành đối thủ của nhau. Cơ hội được làm việc với ông ấy trong quãng thời gian hơn 3 năm là một trải nghiệm vô giá đối với tôi. Hy vọng tôi có thể giúp được ông ấy theo một cách nào đó, bởi chúng tôi cũng thường xuyên trao đổi với nhau.”

Năm 2004, khi HLV Mourinho lần đầu tiên đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea, đích thân ông đã mời Brendan Rodgers về làm HLV cho đội trẻ của đội bóng, và vào năm 2006, ông được bổ nhiệm làm người dẫn dắt cho đội U21 của The Blues. Chính những kinh nghiệm đầu tiên tại đội bóng thành London đã xây dựng nền tảng để vị chiến lược gia người Bắc Ireland này khởi nghiệp ở Watford năm 2008. Sau khi trải qua mùa giải năm ngoái cực kỳ thành công với Liverpool, HLV Rodgers đã trải quãng thời gian cực kỳ khó khăn ở đầu mùa năm nay với cuộc cách mạng của mình ở sân Anfield. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại với sơ đồ 3-4-3, Quỷ đỏ vùng Merseyside đang dần hồi sinh trở lại và họ đang thi đấu ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy trận đấu Liverpool vs Chelsea tới đây mới là liều thuốc thử thật sự cho đội hình chiến thuật mới mà HLV Rodgers áp dụng cho đội bóng áo đỏ. Nên nhớ rằng trong lần đầu tiên áp dụng so đồ 3 hậu vệ, Liverpool đã thua tan tác trước Manchester United với tỷ số 0-3 và đối mặt với Chelsea sẽ là một thử thách còn khó khăn hơn nhiều.
 

Xem lại trận Aston Villa 0-2 Liverpool

 

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X