Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, HLV Leicester ‘cà khịa’ cả Tottenham và Kane

Thứ Bảy 21/09/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers của Leicester City tin rằng Harry Kane là một cầu thủ tài năng, nhưng khẳng định không cần đến anh.

Chủ công Jamie Vardy tạo cho ông thầy tại Leicester đến mức không cần trụ cột không thể thay thế của Spurs.

Cuộc cạnh tranh của Kane và Vardy


Kane và Vardy là 2 trong số những tiền đạo hay nhất Premier League trong nửa thập kỷ qua. Trên ĐT Anh, bởi vì có ngôi sao của Tottenham, Vardy không được trao nhiều cơ hội ở đỉnh cao sự nghiệp.

Trước đối đầu, HLV Brendan Rodgers ‘cà khịa’ cả Tottenham và Kane hình ảnh
Jamie Vardy vẫn đang tỏa sáng ở Leicester

Hiện tại, phong độ của số 9 Leicester còn không kém Kane khi cùng có 3 bàn sau 5 vòng đầu tiên của Premier League 2019-20. Tối nay, họ sẽ có màn so tài trực tiếp khi Leicester tiếp đón Tottenham tới sân nhà King Power.


Rodgers nêu lên ý kiến


Chia sẻ với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận, HLV Brendan Rodgers khẳng định không cần Kane khi đã có Vardy. “Kane là một cầu thủ hàng đầu nhưng tôi sẽ không trao đổi cậu ấy với Vardy”, cựu thuyền trưởng Liverpool nói. “Tôi đã làm việc với Vardy được một thời gian. Đó là cầu thủ có sở trường đáng kể về pressing và đọc trận đấu.”

Kane
Vì học trò, Brendan Rodgers không cần cả Harry Kane

“Về mặt chiến thuật, Vardy rất giỏi. Cậu ấy có sự khao khát, quyết tâm và tốc độ tuyệt vời để khai thác phía sau hàng thủ đối phương cùng săn bàn. Tôi thích mấu tiền đạo như vậy. Ở một giải đấu cạnh tranh nhất thế giới, Vardy vẫn có thể sánh vai với các tiền đạo xuất sắc trên thế giới và tôi rất may mắn khi có cậu ấy trong đội hình.”

Rodgers thừa nhận một phần sự lựa chọn của mình dựa theo chiến thuật áp dụng. “Kane thích lùi sâu và tham gia xây dựng lối chơi và liên kết tất cả. Còn tôi thì thích một tiền đạo thực thụ có thể xâm nhập vòng cấm và giàu tốc độ. Đó là sở thích của mỗi người.”

“Thành tích của Vardy qua thời gian vẫn còn đó, tôi không nghi ngờ gì vào việc cậu ấy có thể so sánh được với Kane. Họ là hai tiền đạo khác nhau với phẩm chất khác nhau nhưng đều có đẳng cấp hàng đầu của giải đấu, đều có thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X