Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers nói gì sau trận hòa thất vọng với Norwich tại Anfield?

Thứ Hai 21/09/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ đã chỉ trích các học trò vì thi đấu mất tập trung và để bị cầm hòa dù đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc trong thời gian đầu hiệp 2.

Phat bieu cua HLV Rodgers sau tran Liverpool 1-1 Norwich hinh anh
Các cầu thủ Liverpool đã bị cầm hòa ngay tại sân Anfield

Liverpool bước vào cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà Anfield trong bối cảnh vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp tại Premier League trước West Ham và đại kình địch Man United. Vì vậy, ở trận Liverpool 1-1 Norwich vừa qua, HLV Brendan Rodgers đã có sự thay đổi về mặt chiến thuật hòng mang đến những kết quả tích cực hơn. Cùng với lợi thế được chơi ngay tại “thánh địa” Anfield, The Kop đã ra sức dồn ép đối thủ và có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Danny Ings chỉ ít phút sau khi trận đấu bước vào hiệp 2.

Dẫu vậy, sau nửa giờ thi đấu, đội khách Norwich bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của trung vệ Russell Martin từ một tình huống đấm bóng thiếu chắc chắn của thủ môn Simon Mignolet. Có thể thấy trận đấu với “chim hoàng yến” vừa qua là trận đấu mà đội bóng thành phố cảng tấn công hay nhất từ đầu mùa tới giờ và đã có những sự cải thiện nhất định nhưng sự lỏng lẻo nơi hàng thủ đã khiến Liverpool phải trả giá. Sau trận, HLV Brendan Rodgers tỏ ra khá thất vọng với kết quả không như ý vừa rồi.

Dư âm Liverpool 1-1 Norwich: Lắm mối tối nằm không
(Bongda24h.vn) – Sự trở lại của Daniel Sturridge phần nào đã mang lại một làn gió mới cho hàng công của Liverpool, điều đã được thể hiện qua trận đấu với...

“Tôi rất thất vọng với kết quả của trận đấu. Tôi thấy trong trận đấu vừa rồi, đặc biệt là ở trong hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu mạch lạc và sáng tạo hơn. Trong hiệp 1 các cầu thủ di chuyển hơi kém. Bước sang hiệp 2 thì các cầu thủ được chơi tự do hơn và thi đấu khởi sắc hơn. Danny Ings đã gây ấn tượng mạnh khi cậu ấy được vào sân. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình trong trận đấu và ghi bàn thắng quan trọng cho chúng tôi. Đó là một bàn thắng đẹp nhưng sau đó chúng tôi đã mất tập trung trong tình huống bóng chết.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra đủ số cơ hội để chiến thắng trận đấu vậy nên một kết quả hòa gây thất vọng lớn. Nhưng thất vọng nhất vẫn là bàn thua. Đó là quả phạt góc đầu tiên của trận đấu và chúng tôi đã tổ chức rất tốt – 6 cầu thủ trong vòng cấm và họ biết rõ mình phải làm gì – nhưng chúng tôi đã mất tập trung và để Martin nắm bắt được cơ hội để ghi bàn. Đó là một bàn thắng không đáng có. Nhưng ngoài tình huống ngớ ngẩn đó, chúng tôi có rất nhiều điểm tích cực trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa và giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ khi được thi đấu ở Anfield trong tương lai.” – chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ sau trận Liverpool 1-1 Norwich.

Xem thêm video clip bàn thắng: Liverpool 1-1 Norwich (Vòng 6 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X