Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers nói gì sau khi Liverpool bị loại khỏi Europa League?

Thứ Sáu 27/02/2015 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League, Liverpool đã để Besiktas đánh bại 5-4 trên chấm 11. Với kết quả này, The Kop đã chính thức dừng bước tại Europa League. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu HLV Brendan Rodgers vẫn tự hào về các học trò.


Mặc dù có lợi thế ở trận lượt đi sau khi đánh bại Besiktas 1-0 tại Anfield, tuy nhiên Liverpool đã không thể bảo vệ lợi thế ở trận lượt về. Tại Istanbul, Liverpool đã chơi dưới sức và bị chủ nhà Besiktas lấn át. Phút 72, đội bóng của Rodgers
đã phải nhận bàn thua. Với kết quả 1-1 sau 120 phút, 2 đội bóng vào loạt luân lưu may rủi và Liverpool đã chấp nhận thất bại 4-5 khi Dejan Lovren thực hiện không thành công cú sút ở lượt đá cuối cùng.
HLV Rodgers noi gi sau khi Liverpool bi loai khoi Europa League hinh anh
Thua trận Rodgers vẫn tự hào về các học trò
Không những thua cuộc, Liverpool còn lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà về các thống kê. Trong cả trận đấu, đội khách chỉ có được 7 cú sút, trong đó có 4 cú sút đi trúng khung thành. Trong khi đó Besiktas đã tung ra tới 21 tình huống dứt điểm, trong đó có 6 cú sút đi trúng mục tiêu, một con số áp đảo hoàn toàn. Tỉ lệ cầm bóng của đội chủ nhà cũng áp đảo với tỉ lệ 53%. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Tôi rất tự hào về những gì mà đội bóng đã làm được, Liverpool đã thi đấu rất nỗ lực dù gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ không như ý muốn. Chúng tôi đã không may mắn trong loạt đá penalty may rủi, điều này khiến chúng tôi bị loại”.

“Thất bại trước Besiktas khiến chúng tôi phải chịu thêm những áp lực, Liverpool đã chơi không tốt tại Champions League. Tuy nhiên, đội bóng vẫn còn những mục tiêu, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch FA Cup và cố gắng giành vé dự Champions League mùa giải tới”. Nhà cầm quân người Bắc Ireland tiếp tục.

Trận thua Besiktas không những khiến Liverpool bị loại, họ còn không có tâm lý tốt nhất cho trận gặp Man City vào cuối tuần. Ở vòng 27 Premier League tới đây, Liverpool sẽ tiếp Man City trên sân Anfield trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu. Cả hai đội đều đang hướng đến những mục tiêu của mình, vì vậy thất bại sẽ ảnh hưởng đến sự nỗ lực của họ trong cả mùa giải.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X