Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers nổi đóa vì trọng tài bỏ qua thẻ đỏ của Sabitzer

Thứ Hai 20/02/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng bày tỏ sự bất mãn khi trọng tài không rút thẻ đỏ với Marcel Sabitzer sau một tình huống vào bóng nguy hiểm với Faes.

HLV Rodgers nổi đóa vì trọng tài bỏ qua thẻ đỏ của Sabitzer

Khi Man United đang dẫn 1-0, Sabitzer đã có tình huống vào bóng bằng gầm giày với Wout Faes của Leicester. Cầu thủ này may mắn thoát thẻ đỏ với pha vào bóng này và Man United có thêm 2 bàn thắng nữa để giành 3 điểm trọn vẹn tại Old Trafford.

Sau trận đấu, Graeme Souness cho rằng Sabitzer đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ. Và HLV Brendan Rodgers cũng bày tỏ sự bất mãn với quyết định của trọng tài cũng như việc VAR không can thiệp để sửa sai.

HLV Rodgers nổi đóa vì trọng tài bỏ qua thẻ đỏ của Sabitzer 1
Sabitzer đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của Faes

“Nếu bạn nhìn vào quả penalty của Arsenal trước Man City, Eddie Nketiah đã có cú sút về khung thành. Nhưng tình huống diễn ra tiếp theo khiến nó trở thành một pha phạm lỗi, biến nó trở thành một quả penalty.

Ở trận đấu này, kể cả khi tình huống đã dừng lại, Sabitzer vẫn đá tiếp và đạp thẳng vào đầu gối chân phải của đối thủ”.

Dù bày tỏ sự giận dữ về quyết định này nhưng Rodgers thừa nhận Leicester đã có một trận đấu thất vọng và không thể ngăn cản những bàn thua trước MU.

“Chúng tôi không thực sự tăng tốc ở trận này. Ở hiệp một, chúng tôi có những cơ hội tốt và đó là điều tiếp diễn trong những tuần qua.

Nhưng cả 3 bàn thua đều có thể ngăn chặn. Chúng tôi đã biếu nó cho đối thủ. Bình thường khả năng phản pressing của chúng tôi rất tốt, nhưng bàn thua đầu tiên Fernandes đã chuyền rất nhanh và Rashford cũng canh thời điểm chạy và dứt điểm rất tốt.

Chúng tôi nhìn qua thì là một mối đe dọa nhưng không bao giờ tăng tốc trong trận đấu này. Chúng tôi không thể lấy bóng và giữ bóng đủ lâu.

2 bàn thua tiếp theo đã khiến cầu trường bùng nổ. Rashford không việt vị nhưng chúng tôi phải thu hẹp khoảng trống ở phía trong. Bàn thua thứ 3 là tình huống mà chúng tôi chuyền cố trong khi không cần phải làm vậy.

Chúng tôi đã thể hiện đẳng cấp tốt trong hiệp một nhưng bị đánh bại bởi những khoảnh khắc chất lượng từ phía họ. Sau cùng thì họ có một ngày thi đấu thoải mái”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X