Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers: “Liverpool đã đủ trưởng thành”

Thứ Bảy 02/08/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không còn sự phục vụ của chân sút chủ lực Luis Suarez nhưng với việc ban lãnh đạo Liverpool vừa tăng cường một loạt các tân binh chất lượng nên HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra hết sức tự tin vào cơ hội thành công của The Kop trong mùa giải sắp tới.

rodgers suarez
HLV Rodgers tin rằng sự ra đi của Suarez không hề ảnh hưởng tới Liverpool

Cách đây không lâu, việc tiền đạo Luis Suarez rời Liverpool để chuyển sang khoác áo Barca với mức phí chuyển nhượng “khủng” lên đến 75 triệu bảng đã khiến không ít người hâm mộ đội bóng chủ sân Anfield hoang mang. Đa số các CĐV đều cho rằng sự thiếu vắng của chân sút người Uruguay sẽ để lại một khoảng trống khó có thể “san lấp” trên hàng công The Kop.

Ngoài ra, một số ý kiến từ giới chuyên môn cũng không thực sự “đồng tình” với chính sách mua sắm cầu thủ của ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside, bởi thay vì tập trung cho một, hai bản hợp đồng chất lượng để thay thế Suarez, dường như Liverpool lại “shopping” quá dàn trải với khá nhiều cái tên ở mức khá và chưa thuộc diện đẳng cấp hàng đầu. Chính bởi vậy, việc thầy trò HLV Rodgers không được đánh giá cao trước mùa giải 2014/2015 cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Rodgers lại lên tiếng bác bỏ quan điểm vừa nêu trên. Thậm chí, vị chiến lược gia người Bắc Ireland còn cho rằng Liverpool hoàn toàn đủ sức vươn tới những thành công ở mùa giải sắp tới sau khi đã thu được nhiều bài học quý giá trong thời gian qua.

Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân 41 tuổi tuyên bố: “Tôi tin rằng thất bại là một phần của quá trình đi tới thành công. Những gì đã diễn ra trong mùa giải năm ngoái là bài học quý báu với chúng tôi. Và cho đến bây giờ, Liverpool đã đủ trưởng thành. Chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết và luôn luôn nỗ lực để chiến đấu vì mục tiêu chung của CLB”.

“Mùa giải năm nay, có thể nhiều người nghĩ rằng Liverpool sẽ yếu đi vì không còn Suarez. Nhưng không sao cả, toàn đội sẽ chứng minh rằng điều đó là hoàn toàn sai lầm. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu ở phía trước và hơn hết là sẵn sàng để vươn tới thành công”.  

NAM ANH

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X