Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers “Liverpool bị loại hoàn toàn xứng đáng”

Thứ Hai 20/04/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng đội bóng của mình xứng đáng bị loại sau trận thua 1-2 trước Aston Villa tại bán kết FA Cup.

Liverpool đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này, Á quân của mùa giải trước đã không duy trì sự ổn định. The Kop bị bật ra khỏi nhóm cạnh tranh chức vô địch, nhiệm vụ của họ chỉ là kiếm vé dự Champions League. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Anfield đang thất thế trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4, Liverpool đang kém ManCity 7 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Vì vậy, để tránh một mùa giải thất bại The Kop cần tập trung vào mặt trận FA Cup.
HLV Brendan Rodgers cua Liverpool hinh anh
Liverpool bị loại khỏi FA Cup
Tại đấu trường FA Cup, Liverpool đã vào đến vòng bán kết và gặp Aston Villa. Được đánh giá cao hơn nên Liverpool đã nhập cuộc rất tốt, đội bóng chủ sân Anfield liên tục dồn ép đối thủ. Tới phút 30, tiền vệ Coutinho mở tỉ số giúp The Kop vượt lên. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó Aston Villa đã có bàn thắng gỡ hòa với pha lập công của Benteke. Sang hiệp 2, Aston Villa bất ngờ tăng tốc, phút 54 Delph tung cú sút quyết đoán giúp Aston Villa vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút cuối trận Liverpool đã vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tìm được bàn gỡ, thất bại này khiến The Kop không thể vào trận chung kết với Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers của Liverpool không giấu nổi sự thất vọng. Ông chia sẻ: “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này, tuy nhiên Villa là đội chơi hay hơn. Chúng tôi đã không tập trung, đội bóng đã quá mải mê nghĩ tới danh hiệu mà mất đi sự tập trung cần thiết. Với một đối thủ có quyết tâm rất cao, chúng tôi đã không có một trạng thái tốt nhất. Tôi thực sự thất vọng vì đây là trận đấu quan trọng của cả mùa giải, chúng tôi không cho thấy được bản lĩnh của mình. Villa đã làm được điều này và họ xứng đáng có vé đi tiếp”.

Như vậy, Liverpool đã chính thức bị loại ở tất cả các đấu trường, trước đó The Kop gây thất vọng khi để Basel loại khỏi Champions League ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng. Bị đẩy xuống chơi tại Europa League Lữ đoàn đỏ cũng gây thất vọng khi tiếp tục dừng bước, lúc này Liverpool chỉ còn duy nhất mục tiêu Top 4 tại Premier League, tuy nhiên khoảng cách 7 điểm với Man City đội xếp thứ 4 lúc này rất khó để san lấp.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X