Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers khen ngợi học trò hết lời sau chiến thắng "giải khát"

Chủ Nhật 27/09/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua. Điều đó khiến cho áp lực lên vai HLV Rodgers phần nào được cởi bỏ và ông đã không tiếc lời khen ngợi các học trò sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Rodgers khen ngoi hoc tro het loi sau chien thang giai khat hinh anh
Liverpool cuối cùng cũng đã giành chiến thắng

Liverpool có chiến thắng tương đối nhọc nhằn trên sân Anfield nhờ cú sút xa quyết đoán của James Milner cùng một cú đúp từ tiền đạo mới trở lại sau chấn thương là Daniel Sturridge. Hàng thủ The Kop vẫn lỏng lẻo trông thấy và để Rudy Gestede gỡ được 2 bàn khi trận đấu còn 20 phút mới kết thúc. May mắn cho đội bóng thành phố cảng là họ vẫn đứng vững để có trận thắng quan trọng sau 1 chuỗi trận tồi tệ kéo dài từ trận hòa 0-0 trên sân Emirates ở vòng 3. Như vậy, Lữ đoàn đỏ đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 11 điểm có được sau 7 trận đã đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Brendan Rodgers đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. “Đó là một trận đấu tốt của các cầu thủ khi họ thi đấu rất sáng tạo và rất nỗ lực trong từng pha bóng. Cả đội đã chơi cực kỳ nổi bật và đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Tôi nhớ lần cuối cùng chúng tôi ghi được 3 bàn trong 1 trận đấu đã từ rất lâu, khi mà Sturridge xuất phát ở trận gặp Tottenham. Nếu bạn muốn leo cao trên bảng xếp hạng, bạn phải có một đội hình chất lượng và chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ như thế. Sturridge đã chứng minh khá nhiều lần rằng cậu ấy là một tài năng hàng đầu và khi chúng tôi thiếu vắng cậu ấy, chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn. Tôi nghĩ cậu ấy là người chơi tốt nhất của đội bóng ngày hôm nay. Có lẽ cậu ấy hơi thất vọng 1 chút vì không lập được hat-trick nhưng nhìn chung những tình huống phối hợp, đỡ bóng và dứt điểm của cậu ấy trong trận này là không thể chê vào đâu được.”

Liverpool 3-2 Aston Villa: Sát thủ Sturridge chính thức trở lại cứu rỗi Brendan Rodgers
(Bongda24h.vn) - Sau nửa năm, Daniel Sturridge mới lại ghi bàn ở Premier League. Bù đắp cho cơn khát dài ngày là một cú đúp ấn tượng vào lưới Aston Villa....

Ngoài ra, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng dành những lời có cánh cho đội trưởng James Milner. “Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tôi luôn biết là bàn thắng đến với cậu ấy chỉ là vấn đề thời gian và thực tế là cậu ấy đã ghi bàn khá nhiều trong sự nghiệp. Tình huống mở tỉ số là một cú dứt điểm tuyệt vời bằng chân trái và nó đã giúp chúng tôi nhập cuộc một cách tự tin hơn.”

Nhà cầm quân 42 tuổi cũng rất hài lòng với những tiến bộ của các học trò trong thời gian gần đây. Việc đội bóng vùng Merseyside đổi sang chiến thuật 3 hậu vệ đã mang lại những chuyển biến tích cực. Minh chứng rõ ràng nhất là trong 2 trận đấu gặp Norwich và Carlisle, đoàn quân của HLV Rodgers đã sút được tổng cộng 70 lần và họ cũng có tới 21 pha dứt điểm hướng về khung thành của thủ môn Guzan trong trận Liverpool 3-2 Aston Villa vừa qua. Và cựu HLV của Swansea cũng đã lên tiếng về điều này. “Chúng tôi đang dần chơi tốt lên trong những trận đấu đã qua. Chúng tôi đã bắt đầu tạo được nhiều cơ hội hơn trong 3 trận đấu liên tiếp tại sân Anfield. Liverpool đã cầm bóng tốt hơn, và tôi nghĩ là chúng tôi phải có tới khoảng 80 cú sút chỉ trong có 3 trận đấu. Chiến thắng này sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn và chúng tôi sẽ quên đi những kết quả không tốt để hướng tới những trận đấu tiếp theo.”

Xem thêm video clip bàn thắng: Liverpool 3-2 Aston Villa (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X