Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers: “Jordan Henderson có thể trở thành Gerrard mới”

Thứ Hai 05/01/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Rodgers khẳng định Jordan Henderson có thể trở thành Gerrard mới ở sân Anfield.

Mới đây, Steven Gerrard đã ấn định thời gian chia tay Liverpool. Theo đó, “huyền thoại” sống của sân Anfield sẽ rời The Kop ở cuối mùa giải năm nay khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 17 năm thi đấu cho The Kop, tiền vệ người Anh đã ra sân 695 trận, ghi được 180 bàn thắng. Gerrard đã giành được 2 chức vô địch FA Cup, 3 League Cup, 1 UEFA Champions League, UEFA Cup, 2 UEFA Super Cup.

Sau khi Gerrard ấn định thời gian chia tay đội bóng, ban lãnh đạo đội bóng, các đồng đội và các CĐV tỏ rõ sự tiếc nuối với một biểu tượng của lòng trung thành tại Anfield.

Jordan Henderson cua Liverpool co the tro thanh Gerrard moi hinh anh
Jordan Henderson có thể gánh vác được trong trách của Gerrard để lại?

Thậm chí, tiền đạo Balotelli còn khẳng định Liverpool không thể tìm thấy cầu thủ thứ hai như Gerrard tại Anfield: “Steven Gerrard có thể làm bất cứ điều gì. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, trong tương lai rất khó cho Liverpool để tìm được cầu thủ như anh ấy.”.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV Rodgers cho biết Liverpool sẽ có một  Gerrard “mới” đó là Jordan Henderson. Theo HLV Rodgers, Jordan Henderson của Liverpool có đầy đủ tố chất của một nhà lãnh đạo.

“Tôi nghĩ Jordan Henderson có đầy đủ phẩm chất của một thủ lĩnh. Đó là một trong những lý do tôi chọn cậu ấy làm đội phó. Jordan Henderson đã cơ hội học hỏi một người đội trưởng vĩ đại như Gerrard” - HLV Rodgers cho biết.

“Vì vậy, sau khi Steven ra đi, chúng tôi đã có một cầu thủ đủ phẩm chất và trình độ như Gerrard. Mặc dù, Henderson và Gerrard là mẫu cầu thủ hoàn toàn khác” - HLV Rodgers nói thêm.

Hiện tại, Jordan Henderson vẫn còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2018, mức lương mà tiền vệ này đang hưởng tại The Kop là 90.000 bảng/tuần. Jordan Henderson chính là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của “Lữ đoàn đỏ”./.

Bấm để xem tin tức mới nhất của bóng đá Anh

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X