Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers hết lời bênh vực Suarez:" Những chỉ trích đó không thể chấp nhận được"

Thứ Sáu 18/01/2013 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Luis Suarez lên tiếng thanh minh bản thân không phải là một "kịch sĩ" cũng như chẳng bao giờ cố tình chơi xấu, HLV Brendan Rodgers cũng hết sức bênh vực học trò bằng cách lấy Liverpool ra làm bình phong.

Rõ ràng Luis Suarez là một cầu thủ tài năng nhưng cái tật của tiền đạo người Uruguay cũng nhiều chẳng kém. Mùa trước, Suarez đã bị FA cấm thi đấu 8 trận vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Evra trong thời điểm nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá đang bị phản đối mạnh mẽ. Chưa hết, Suarez cũng thường xuyên bị chỉ trích vì thói ăn vạ. Thậm chí nhiều người cho rằng nếu không có pha ăn vạ của Luis Suarez trong trận gặp Stoke mới đây thì Liverpool chẳng thế có bàn mở tỉ số và chưa chắc đã có được chiến thắng 3-1. Ngoài ra, Suarez còn khiến nhiều người cảm thấy "ngứa mắt" khi ghi bàn dù bóng chạm tay trong trận thắng chật vật của The Kop trước Mannfield.

luis Suarez
Luis Suarez đang bị chỉ trích rất nhiều vì thói chơi xấu

Đứng trước quá nhiều lời chỉ trích, Luis Suarez mới đây đã lên tiếng thanh minh khi cho rằng vụ phân biệt chủng tộc năm ngoái với Evra là do... hai bên bất đồng ngôn ngữ (dù FA đã điều tra rất kĩ và khẳng định tiền đạo này cố tình chứ không phải là vô tình do vấn đề ngôn ngữ). Suarez dĩ nhiên cũng chối bay chối biến thói ăn vạ cũng như khẳng định không hề cố ý ghi bàn bằng cách lấy tay chặn bóng mà chỉ là... ngẫu nhiên. Tiền đạo người Uruguay đỗ lỗi cho báo chí tại Anh cố tình làm to vấn đề cốt chỉ bán được nhiều báo chứ thực ra bản thân Suarez chẳng có lỗi gì cả.

Điều ngạc nhiên là HLV Brendan Rodgers lại cổ súy cho học trò khi hết mực bảo vệ Suarez bằng việc khẳng định tiền đạo người Uruguay chỉ... vô tình, khi The Kop không bao giờ chấp nhận việc chơi xấu:" Ăn vạ không phải là chủ trương của chúng tôi. Đạo đức của chúng tôi luôn là chuẩn mực. Rõ ràng những chỉ trích hướng về Suarez sẽ còn tiếp diễn. Cậu ấy đã một vài lần gõ cửa nhà tôi để nói lời xin lỗi".

Sau khi bênh vực Suarez, HLV Rodgers cũng tiết lộ một thông tin không mấy vui vẻ với các cổ động viên Liverpool khi cầu thủ trẻ John Flanagan dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tháng. Đây là tổn thất lớn với Liverpool trong thời điểm hiện tại khi Jose Enrique cũng đang dính chấn thương gần kheo và HLV Rodgers không có được lựa chọn tốt nhất cho vị trí hậu vệ cánh trái.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X