Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers hài lòng với 1 điểm

Thứ Hai 06/05/2013 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool đã không thể có được chiến thắng trong trận derby vùng Merseyside, dù là đội thi đấu hay hơn, nhưng HLV Brendan Rogers vẫn cảm thấy rất hài lòng sau những gì mà các học trò của ông đã thể hiện.

Vòng 36 Premier League 2012/13, Liverpool đối đầu Everton trong cuộc chiến đã không còn nhiều ý nghĩa. Giống như nhiều trận derby vùng Merseyside trước đó, trận đấu tại Anfield vẫn rất căng thẳng và hấp dẫn đúng như những gì mà người ta chờ đợi. Tuy nhiên, bàn thắng, thứ quan trọng nhất của một trận cầu đỉnh cao lại là điều còn thiếu ở trận đấu trên sân Anfield ngày hôm nay. Liverpool với lợi thế sân nhà đã có một thế trận tốt trước đội khách Everton, song sự thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng đã không thể giúp họ có được bàn thắng. Everton với thế trận phòng ngự phản công cũng đã tạo ra những cơ hội đáng kể cho riêng mình. Thậm chí, lưới của Liverpool đã rung lên 1 lần, nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng của đội khách. Chung cuộc, 2 đội đành chấp nhận 1 trận hòa không bàn thắng.



Liverpool đã không thể có được chiến thắng dù được chơi trên sân nhà
Liverpool đã không thể có được chiến thắng dù được chơi trên sân nhà

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers nói: “Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc có thể dứt điểm trận đấu. Liverpool đã tiếp cận trận đấu rất tốt và tạo ra một số cơ hội, nhưng trong những trận đấu như thế này, khi bạn không thể tận dụng cơ hội, nó sẽ trôi qua một cách đầy đáng tiếc”.

“Everton cũng đã gây ra đôi chút khó khăn cho Liverpool, nhưng chúng tôi đã xử lý và hóa giải rất tốt những tình huống như vậy. Đây đã là trận hòa thứ 13 của Liverpool ở mùa giải năm nay, hàng phòng ngự đã chơi tốt nhưng chúng tôi vẫn cần thêm một điều đặc biệt để có được những trận thắng”.


“Chúng tôi đã hy vọng vào một kết quả tốt hơn, nhưng có lẽ 1 điểm ngày hôm nay xứng đáng với những gì mà 2 đội đã thể hiện”.

Đã có một số câu hỏi được đặt ra về màn trình diễn ngày hôm nay của Daniel Sturridge, khi cựu tiền đạo Chelsea đã bỏ lỡ một vài cơ hội, và liệu có phải rằng việc thiếu đi Luis Suarez đã ảnh hưởng đến khâu ghi bàn của Liverpool hay không, chiến lược gia người Scotland trả lời: “Tôi biết sẽ có nhiều câu hỏi xuất hiện khi Liverpool không thể ghi bàn ngày hôm nay, nhưng tôi nghĩ Sturridge đã làm tốt nhiệm vụ của cậu ấy”.


“Còn về chuyện của Suarez, tất nhiên, khi thiếu vắng anh ấy trong đội hình, là bạn đã mất đi một cầu thủ đẳng cấp thế giới và biết xoay chuyển trận đấu”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X