Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers giải thích lí do để Henderson rời sân sớm trong trận Liverpool vs Bournemouth

Thứ Ba 18/08/2015 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers cho biết đội trưởng Henderson đã gặp phải một chấn thương ở chân và anh quá đau để có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

HLV Rodgers giai thich li do de Henderson roi san som trong tran Liverpool vs Bournemouth hinh anh
Henderson (áo đỏ) là tân đội trưởng của Liverpool sau khi huyền thoại Steven Gerrard rời khỏi CLB

Trong trận Liverpool vs Bournemouth vừa qua, tiền vệ Jordan Henderson đã bị thay ra ngay ở phút thứ 51 của trận đấu. Trên đường đi ra ngoài sân, cầu thủ người Anh thể hiện thái độ rất không hài lòng với một gương mặt cau có. Điều đó khiến cho các CĐV nghi ngờ rằng anh tức giận với quyết định thay người vô lý của HLV. Thế nhưng, trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông Rodgers đã thông báo rằng đội trưởng của Liverpool vừa gặp phải một chấn thương nhẹ ở chân và việc rút anh ra là để đảm bảo chấn thương đó sẽ không tiến triển nặng hơn.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của chiến lược gia người Bắc Ireland nhằm giữ quân cho trận đại chiến sắp tới với Arsenal. Chuyến hành quân tới sân Emirates hứa hẹn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến cho The Kop mất điểm và HLV Rodgers cần những con bài tốt nhất của mình cho trận đấu đó. Sau khi thay Henderson, nhà cầm quân 42 tuổi cũng đã rút một cầu thủ quan trọng khác là Philippe Coutinho ra khỏi sân để giữ sức cho trận chiến vào cuối tuần này.

Henderson kế nhiệm băng đội trưởng Liverpool: Không cần là “cái bóng” của Gerrard
Được lựa chọn trở thành thủ lĩnh mới bên phía The Kop, tiền vệ Jordan Henderson hoàn toàn có thể kế nhiệm băng đội trưởng Liverpool theo cách của riêng mình.
Henderson là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội bóng thành phố cảng trong trận đấu vừa qua khi tạo ra một chốt chặn đáng tin cậy trước hàng thủ Liverpool. Không những thế, cầu thủ 25 tuổi còn có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Chính Henderson là người đã tạt bóng như đặt để tân binh Christian Benteke  đệm bóng dễ dàng vào lưới thủ môn Boruc để mang về chiến thắng với cách biệt tối thiểu cho Lữ đoàn đỏ trước Bournemouth. Tuy nhiên, đáng lẽ ra bàn thắng đó phải bị từ chối vì Coutinho đã ở tư thế việt vị và có động tác muốn tham gia tình huống bóng và làm cản trở khả năng phán đoán của thủ môn bên phía The Cherries.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận đó là một tình huống treo bóng khá tốt của tiền vệ sinh năm 1990. Với khả năng kiến tạo cũng như tham gia tấn công khá tuyệt vời, các Liverpudians đang rất mong muốn HLV Rodgers sẽ sử dụng Emre Can cho vị trí tiền vệ phòng ngự để giải phóng tân đội trưởng của họ khỏi nhiệm vụ bảo vệ khung thành để hỗ trợ tấn công nhiều hơn. Nếu cứ duy trì phong độ ấn tượng như quãng thời gian gần đây, Henderson rất có thể sẽ chiếm được cả băng đội trưởng đội tuyển Anh trong tương lai và chưa biết chừng sẽ đưa đội bóng tới chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ khi giải đấu này đổi tên từ năm 1992.

Xem video Henderson kiến tạo theo phong cách rabona cực đỉnh:


Xem thêm: Trực tiếp Liverpool vs West Ham

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X