Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers gây sốc bằng phát ngôn về scandal của Balotelli

Thứ Bảy 21/02/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ scandal của Balotelli đang được gia tăng sức nóng khi HLV Brendan Rodgers đưa ra những ý kiến kiến mọi người phải bất ngờ.

HLV Rodgers gay soc bang phat ngon ve scandal cua Balotelli hinh anh
HLV Rodgers ủng hộ hành động thiếu chuyên nghiệp của Balotelli

Giữa tuần vừa qua vòng 1/16 của Europa League đã đồng loạt diễn ra trên các sân cỏ châu Âu và Liverpool cũng tham dự sau khi đứng thứ 3 tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên sau trận đấu với Besiktas, điểm nhấn không phải là ở tỷ số 1-0 cho The Kop mà lại là scandal của Mario Balotelli trên chấm phạt đền. Mặc dù đã có pha lập công duy nhất giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng “Ngựa chứng” đã bị chỉ trích rất nặng nề khi có hành động cướp quyền đá phạt từ tay Daniel Sturridge và Jordan Henderson, một hành động cực kỳ thiếu chuyên nghiệp và gây phản cảm. Sau khi tình huống này diễn ra, đích thân đội trưởng Steven Gerrard cũng đã phải lên tiếng chê trách đàn em vì đã có hành động vô lễ.

Tuy nhiên mới đây HLV Brendan Rodgers lại khiến tất cả bất ngờ khi lên tiếng ủng hộ cậu học trò người Italia. Theo đó, ông cho rằng Super Mario hoàn toàn có lý khi tự tay cướp lấy quyền sút phạt đền: “Steven và Mario là những người sút penalty hàng đầu, nhưng rõ ràng khi không có ai trong số họ ở trên sân thì bạn phải chọn ra một cầu thủ khác. Jordan đã được lựa chọn, nhưng khi chúng tôi được hưởng penalty thì Mario đã vào sân rồi. Vì thế, Jordan đã thể hiện được trách nhiệm và sự tin tưởng mà mình được giao phó để trao cơ hội sút phạt cho Mario, không có bất cứ vấn đề gì ở đây cả. Tôi luôn là người chỉ định quyền sút phạt đền trong từng trận đấy và tôi nghĩ đây là lần đầu tiên mình phải bận tâm về vấn đề này, chúng tôi luôn có một nhóm các cầu thủ chuyên thực hiện những quả penalty. Nếu như bạn là đội phó và đội trưởng vào sân từ ghế dự bị thì việc trao lại băng đội trưởng là phép lịch sự tối thiểu, việc trao lại quyền sút penalty cũng tương tự như vậy.”

Với việc lên tiếng bênh vực “cậu bé hư” Balotelli, HLV Rodgers một lần nữa lại gây ra những tranh cãi xung quanh tiền đạo này. Trước đây khi Balo xuống phong độ thảm hại và chưa thể thông nòng tại giải Ngoại hạng, vị chiến lược gia người Bắc Ireland này cũng đã đứng ra bảo vệ cho cậu trò cưng và trao cơ hội ra sân cho anh bất chấp sự phản đối kịch liệt của dư luận cũng như người hâm mộ. Đến sự việc lần này, thái độ của HLV Rodgers cũng không thay đổi và nhiều người cho rằng chính sự nhún nhường của nhà cầm quân này lại khiến cho Balotelli được thể “làm càn”.

Tuy nhiên dù thế nào đi chăng nữa, những scandal của Balotelli cũng không thể che lấp một sự thật rằng tiền đạo gốc Ghana này đang thi đấu rất tiến bộ trong thời gian gần đây. Mặc dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng anh thường xuyên gây ra được sự đột biến trong lối chơi của Liverpool mỗi lần được tung vào sân. Cuối tuần này, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân St Mary’s của Southampton và không biết chừng HLV Brendan Rodgers sẽ lại phải nhờ vào khả năng của “siêu dự bị” Balotelli để giúp đội khách có được một kết quả khả quan.

Xem lại những khoảnh khắc "điên khùng" nhất của Balotelli

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X