Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers:" Đừng vội gạch tên Liverpool khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch"

Thứ Hai 30/12/2013 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Phải hứng chịu hai trận thua liên tiếp, thế nhưng HLV Brendan Rodgers tự tin khẳng định rằng Liverpool vẫn là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vô địch Premier League mùa này.

Tính đến vòng đấu thứ 17, Liverpool vẫn đang thoải mái ở ngôi đầu nhờ sự thăng hoa của Luis Suarez. Nhưng chỉ trong ba ngày từ vị trí đầu bảng, Liverpool đã rơi một cách thê thảm trong bảng xếp hạng. Liên tục thất bại trước hai đối thủ trực tiếp cạnh tranh cho ngôi vô địch là Chelsea và Man City cùng với tỉ số 1-2, Liverpool thậm chí đã bị văng ra khỏi top 4 và chỉ đứng ở vị trí thứ năm với 6 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Arsenal.

Graham Poll cho rằng HLV Rodgers đáng nhận án phạt
HLV Rodgers tự tin Liverpool vẫn là ứng cử viên cho ngôi vô địch

Điều này khiến nhiều người cho rằng giờ là lúc Liverpool để lộ rõ khả năng của họ. Ngay từ đầu giải, nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng Liverpool khó có thể lên ngôi vô địch mùa này do thiếu chiều sâu về lực lượng. Hơn nữa, các cầu thủ Liverpool đa số vẫn còn thiếu một chút bản lĩnh cộng với kinh nghiệm để có thể tranh chấp ngôi vô địch so với những đội bóng "già dơ" hơn như Arsenal, Chelsea hay Manchester City.

Dù vậy, HLV Rodgers vẫn lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ khi khẳng định đừng vội gạch tên Liverpool ra khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch:" Tôi nghĩ đó là một cuộc đua mở. Trong bữa tiệc Giáng Sinh với món gà tây, chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng. Chỉ sau vài ngày và vài trận đấu, chúng tôi đã phải đứng ở vị trí thứ năm. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là con đường mà chúng tôi phải đối mặt từ giờ đến cuối mùa giải. Điều đó thật tuyệt vời vì làm cho cuộc đua thú vị hơn.

Chúng tôi đã thể hiện rất tốt trong 19 trận đầu mùa và khi các cầu thủ trở lại sau chấn thương, cũng như một số cầu thủ mới được bổ sung trong tháng Một, chúng tôi sẽ làm tốt hơn bây giờ. Liverpool chưa bao giờ là ứng cử viên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây, chúng tôi đã bắt đầu được công nhận và chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể. Hi vọng chúng tôi sẽ có được những sự bổ sung đáng giá cho đội hình, bởi lẽ điều đó là thực sự cần thiết cho giai đoạn sau của mùa giải.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X