Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers: "Đây là chiến thắng tuyệt vời của Liverpool"

Chủ Nhật 31/03/2013 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool vừa có cuộc lội ngược dòng ấn tượng ngay trên sân khách trước Aston Villa, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4 Premier League 2012/13. Và tất nhiên HLV Brendan Rodgers không thể hài lòng hơn với 3 điểm ngày hôm nay.

Lượt đi, Aston Villa chính là đội bóng đã khiến Liverpool phải phơi áo ngay trên sân nhà Anfield sau khi giành chiến thắng với tỉ số 3-1, chính vì thế mà đã có không ít lo ngại giành cho đội khách. Không nằm ngoài dự đoán, The Kop đã gặp phải khó khăn lớn khi vấp phải sự chống trả quyết liệt từ phía Aston Villa, đội bóng đang nỗ lực nhằm thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên BXH. Phút 31, Aston Villa có bàn mở tỉ số do công của Benteke từ pha nhả bóng thuận lợi của Agbonlahor. Sang đến hiệp 2, Liverpool thi đấu khởi sắc hơn, và đến phút 47, The Kop đã có được bàn gỡ hòa. Tân binh trẻ Coutinho tiếp tục thể hiện phong độ tốt sau khi có đường chọc khe hoàn hảo cho người đồng đội Henderson lập công. Chưa đầy 15 phút sau, đội khách đã có được bàn thắng thứ 2. Suarez bị phạm lỗi thô thiển trong vòng cấm, và đội trưởng Gerrard đã không mắc một sai lầm nào trên chấm phạt đền, nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Liverpool. Khoảng thời gian còn lại, Aston Villa chơi đầy cố gắng nhưng họ cũng không thể làm gì hơn và đành chấp nhận trận thua 1-2.



Một chiến thắng xứng đáng cho Gerrard và các đồng đội
Một chiến thắng xứng đáng cho Gerrard và các đồng đội

HLV Rodgers hồ hởi phát biểu sau trận đấu: “Đây quả là một chiến thắng tuyệt vời của chúng tôi. Hiệp 1 toàn đội đã chơi khá tốt, nhưng chúng tôi mắc phải sai lầm và bị Benteke trừng phạt với bàn mở tỉ số”.

“Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội ăn bàn trong hiệp 1 và toàn đội đã tiếp tục gia tăng sức ép trong hiệp thi đấu thứ 2. Đó là một hiệp đấu tuyệt vời của chúng tôi, tấn công sắc sảo và phòng ngự cũng rất tốt”.

“Liverpool đã thể hiện tinh thần rất tốt trong trận đấu này. Tôi nghĩ các học trò của mình đã thích ứng rất nhanh với chiến thuật, và nhìn chung tôi cảm thấy rất hài lòng về trận đấu này. Sau trận đấu không tốt vừa qua (thua Southampton), bạn cần phải trở lại với chiến thắng, và chúng tôi đã làm được điều đó”.

Cựu HLV của Swansea cũng đã giành những lời khen cho Philippe Coutinho và Jordan Henderson, sau khi bộ đôi này đã có pha phối hợp đẹp mắt cân bằng tỉ số cho Liverpool. Chiến lược gia người Scotland nói: "Đường chuyển của
Coutinho và pha chạy chỗ của Henderson là hết sức thông minh. Một đường học khe hoàn hảo. Tôi không thể hài lòng hơn với những gì Coutinho đã thể hiện trong trận đấu này, quá xuất sắc".

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X