Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers đáp trả sự đe dọa từ Benitez: Kệ ông ta thôi

Thứ Sáu 12/04/2013 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước việc HLV Rafa Benitez khẳng định ông "gần như chắc chắn" sẽ trở lại dẫn dắt Liverpool trong tương lai, HLV Brendan Rodgers vẫn bình thản cho rằng những phát biểu đó chẳng đáng để ông quan tâm.

Đang là huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea với thời hạn hợp đồng kéo dài đến cuối mùa, HLV Rafa Benitez đang chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp xấu nhất là không được gia hạn tiếp. Mục tiêu của HLV Rafa Benitez mới đây đã được chính chiến lược gia này tiết lộ khi khẳng định muốn trở lại dẫn dắt Liverpool. Thậm chí, HLV Benitez còn tự tin đến mức cho rằng gần như chắc chắn Liverpool sẽ đón nhận sự trở lại của ông trong tương lai.

brendan rodgers
HLV Rodgers vẫn hết sức tự tin bất chấp lời đe dọa từ Rafa Benitez

Trước những phát biểu đầy tính công kích hướng đến HLV Rodgers, người vẫn đang nắm quyền tại Liverpool, rất nhiều cổ động viên đang chờ đợi phát ngôn đáp trả từ phía chiến lược gia này. Bởi lẽ dù sao HLV Rodgers vẫn đang là HLV đương nhiệm của Liverpool, Benitez phát biểu vậy chẳng hóa ra là Rodgers sẽ bị ban lãnh đạo The Kop sa thải vào cuối mùa để nhường chỗ cho HLV người Tây Ban Nha trở lại hay sao. Dù chưa phải là thành công nhưng tính đến nay, HLV Rodgers vẫn làm khá tốt công việc khi tiếp tục đặt nền móng cho sự phục hưng của The Kop. Bằng chứng là đội bóng vùng Mersyside đang thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây.

Hôm nay, HLV Rodgers đã đưa ra phát ngôn chính thức khẳng định chẳng cần quan tâm đến những lời nói và dự định của Benitez:" Đối với tôi, chẳng có gì đáng phải bận tâm cả. Đối với một người quản lí, đó thực sự là một lời thách thức mang lại sự khó khăn nhưng thực sự là tôi không quan tâm đến những lời nói đó. Rafa Benitez đã ở đây sáu năm và thành công trong giai đoạn đó. Tôi không quan tâm đến Benitez. Có vẻ như trước và ngay cả khi tôi đang dẫn dắt Liverpool, ông ta vẫn rất muốn giành lấy công việc này. Rõ ràng là thế.

Ông ấy từng là huấn luyện viên được yêu thích tại đây và ban lãnh đạo từng có ý định đưa Benitez trở lại khi ông ta thất nghiệp. Nhưng họ cho rằng cần một sự đổi mới nên đã chuyển sang hướng khác. Ban lãnh đạo, tôi và các cầu thủ hiện nay đang bắt đầu tìm được tiếng nói chung. Tôi đang có quan hệ mật thiết với các cầu thủ, tôi cũng đang có mối quan hệ chặt chẽ với ban lãnh đạo và tất cả đều hi vọng mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực trong tương lai".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X