Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers:" Công việc tại Liverpool còn khó khăn hơn tại MU"

Thứ Hai 17/03/2014 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Brendan Rodgers dù đồng cảm với đồng nghiệp David Moyes nhưng cũng khẳng định khi tiếp quản công việc tại Liverpool, mọi thứ để ông bắt đầu còn khó khăn hơn so với tại MU nhiều.

Hôm qua, Manchester United và Liverpool đã gặp nhau trong thế trận trái với dự đoán ban đầu, MU dễ dàng sụp đổ trước những đòn tấn công của Liverpool. Trong trận này, MU bị trọng tài thổi phạt penalty tới ba lần và còn khiến Vidic bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, Gerrard chỉ thành công hai lần. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Luis Suarez.

moyes rodgers
HLV Rodgers (trái) tỏ ra tài năng hơn hẳn so với David Moyes

Chính vì sự "kỳ lạ" đó và việc MU thua quá thảm, rất nhiều người đã dồn cả sự chỉ trích về phía HLV David Moyes. Người ta có thể chấp nhận việc MU thất bại trước Liverpool nhưng lại không thể nuốt trôi thất bại thảm đến như thế.

Chứng kiến cơn bão chỉ trích hướng về phía David Moyes, HLV Rodgers của Liverpool cũng tỏ ra thông cảm cho người đồng nghiệp:" Tôi hiểu áp lực hiện giờ của ông ấy. Chúng tôi là hai câu lạc bộ có danh tiếng tại Anh và thế giới. Nhưng rõ ràng về khó khăn khi bắt đầu, ông ấy chẳng thể so được với tôi.

David Moyes tới đó khi họ là nhà vô địch với những cầu thủ đẳng cấp. Tôi tới Liverpool khi đội bóng đang đứng thứ tám và có cả đống công việc phải làm, như một địa ngục vậy. Với tư cách là một đội bóng, chúng tôi đã dần phục hồi lại sức mạnh ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Tôi có thể thông cảm với các huấn luyện viên khác bởi trừ khi bạn ở trong vị trí này, còn không bạn chẳng bao giờ hiểu được những áp lực".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X