Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers "chỉnh" hàng thủ Liverpool: Phải tìm lại chiến thắng

Thứ Hai 02/12/2013 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Brendan Rodgers đang cần sự nỗ lực của hàng phòng ngự nhằm vượt qua tháng 12 đầy khó khăn và thách thức trước mặt.

Hai trận gần nhất tại Premier League, Liverpool để thủng lưới đến 6 bàn. Con số đó bằng quá nửa số bàn thua mà Liverpool phải nhận được đó kể từ đầu mùa (10 bàn/ 11 trận). Sự sa sút của hàng thủ cũng kéo theo thành tích đi xuống của Liverpool khi họ chỉ giành được một trận hòa 3-3 trước Everton và gần nhất, The Kop vừa thua đau với tỉ số 1-3 trước Hull City trên sân khách cùng hình ảnh Kolo Toure đấm thùm thụp xuống đất một cách đầy bất lực.

liverpool
Liverpool cần đứng dậy sau cú vấp

Những kết quả bất lợi này cũng khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu là Arsenal tới bảy điểm. Đối mặt với quãng thời gian khó khăn trước mặt với lịch thi đấu dày đặc trong tháng 12, HLV Brendan Rodgers đang yêu cầu các học trò phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu muốn tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

"Trong hai trận gần nhất, chúng tôi để thủng lưới tới sáu bàn" - HLV Rodgers tỏ rõ sự không hài lòng:" Vì vậy, chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn, cần làm tốt hơn thế. Đó là những gì chúng tôi cần để trở lại cuộc đua trong trận đấu vào giữa tuần này".

Ngoài ra, HLV Rodgers cũng bày tỏ đôi chút e ngại khi mất bộ đôi Sturridge và Coutinho do chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng:" Chẳng cần phải nghi ngờ về chất lượng đội hình của chúng tôi. Với tất cả sự tôn trọng, đó không phải vấn đề quá lớn khi chúng tôi mất đi hai cầu thủ giỏi. Khó khăn nho nhỏ này sẽ là bài kiểm tra với chúng tôi. Chúng tôi vẫn còn những cầu thủ khác và đây là cơ hội để họ có thể chiến đấu giành vị trí trong đội hình chính. Hi vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào giữa tuần".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X