Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers cảnh cáo học trò sau thất bại bất ngờ của Liverpool

Chủ Nhật 21/09/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Brendan Rodgers khẳng định rằng các cầu thủ Liverpool đang có dấu hiệu tự mãn sau một mùa giải thành công.

Mùa trước, Liverpool bất ngờ trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League. Điều đó khiến Liverpool tự tin hơn rất nhiều nên trong giai đoạn chuẩn bị hồi mùa hè, The Kop đã bổ sung lực lượng mạnh mẽ để đủ sức cạnh tranh với những ông lớn khác trên một chặng đường dài.

HLV Rodgers rất không hài lòng với màn trình diễn vừa qua của Liverpool
HLV Rodgers rất không hài lòng với màn trình diễn vừa qua của Liverpool

Nhưng mới đây, The Kop bất ngờ để thua đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Westham với tỉ số 1-3. Liverpool sớm nhận hai bàn thua và Sterling chỉ có thể giúp "lữ đoàn đỏ" gỡ lại một bàn.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Rodgers nhanh chóng đưa ra lời cảnh báo:" Liverpool chưa khi nào đủ mạnh, hãy nhìn vào thực tế như vậy. Các cầu thủ của tôi đã khởi đầu chậm chạp và trước khi kịp hiểu ra thì họ đã dẫn trước 2-0.

Chúng tôi có rất nhiều yếu tốt tốt trong mùa trước nhưng vì một vài lý do, chúng tôi không còn sở hữu những điều đó trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm và tôi cảm thấy cực kỳ thất vọng với màn trình diễn vừa qua.

Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thành công rực rỡ. Tại thời điểm này năm ngoái, chúng tôi không ở đẳng cấp như ba đến bốn tháng sau. Tôi đã hỏi các cầu thủ 'Liệu chúng ta có biết cách ghi bàn' và sau đó, chúng tôi ghi đến 101 bàn".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X