Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers cảnh báo tiền bối Van Gaal trước thềm đại chiến

Chủ Nhật 22/03/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến Liverpool vs M.U, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng cảnh báo HLV Van Gaal bên kia chiến tuyến về sự khắc nghiệt của Premier League.

HLV Rodgers canh bao tien boi Van Gaal truoc tran Liverpool vs MU hinh anh
HLV Rodgers cảnh báo tiền bối Van Gaal về sự khắc nghiệt của Premier League

Đêm nay tất cả sự chú ý của người hâm mộ Premier League sẽ hướng về sân Anfield để chứng kiến cuộc so tài Liverpool vs M.U. Đây không chỉ là trận cầu có ý nghĩa về mặt danh dự mà còn là bước đệm cực kỳ quan trọng để cả hai đội bóng đạt được mục tiêu rất quan trọng trong mùa giải năm nay: đoạt vé tham dự Champions League mùa sau.

Trước giờ lâm trận, cả hai HLV Louis Van Gaal và Brendan Rodgers đã có những phát biểu đáng chú ý. Đặc biệt, HLV Rodgers đã lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp và có thể coi là tiền bối bên kia chiến tuyến về sự khốc liệt của Premier League. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, vị chiến lược gia người Bắc Ireland cho biết: “Kể ông ấy (Van Gaal) cũng nói rằng Premier League khác hoàn toàn so với những nơi khác mà ông ấy từng làm việc trước đây. Sức cạnh tranh ở giải đấu này là khắc nghiệt hơn nhiều. Trong suốt sự nghiệp, ông ấy đã chứng tỏ mình là một HLV hàng đầu và khi tới đất nước này lần đầu, ông ấy sẽ cảm nhận được sự ganh đua ở đây. Tuy nhiên tôi không nghĩ là chúng ta có thể bàn cãi gì về thành tích của ông ấy. Ông ấy đã đưa triết lý của mình vào Ajax, Barcelona và AZ. Nếu như ông ấy rời United, ông ấy vẫn là một trong những HLV vĩ đại nhất.”

Với những gì mà HLV Van Gaal đã kỳ vọng từ đầu mùa, rõ ràng việc phải cạnh tranh một vị trí trong Top 4 như hiện tại là một thất bại đối với ông. Thậm chí hồi đầu mùa, vị chiến lược gia người Hà Lan còn tuyên bố một cách đầy tự tin rằng ông sẽ giúp Man Utd trở lại quỹ đạo chiến thắng sau 3 tháng, nhưng giờ đây khi mùa giải đã đi dần đến giai đoạn cuối, Quỷ đỏ vẫn còn quá nhiều việc phải làm. Mặc dù vậy, điều này cũng không phải là quá ngạc nhiên bởi hiếm có HLV nào có thể thành công ngay trong mùa đầu tiên lên nắm quyền tại Premier League. Jose Mourinho trong ngày trở lại xứ sở sương mù cũng phải mất 1 năm mới có thể giúp Chelsea trở nên hùng mạnh, trong khi đó bản thân Brendan Rodgers cũng phải trải qua năm đầu không mấy thành công trước khi đưa The Kop cán đích ở vị trí thứ 2 năm ngoái.

Trước trận đấu Liverpool vs M.U, Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Newcastle để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi, vì thế cả hai đội bóng sẽ càng phải nỗ lực hơn nữa nếu như muốn bám đuổi đối thủ trong cuộc đua ở tốp đầu. Thầy trò HLV Van Gaal đã có được chiến thắng ở trận lượt đi với tỷ số 3-0, tuy nhiên đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã giành 3 điểm với công lao lớn của thủ thành David De Gea. Nếu như không có những pha cản phá xuất thần của thủ thành người Tây Ban Nha, không biết chừng Man Utd đã phải chịu trận ngay tại Old Trafford.


Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X