Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers cảnh báo Suarez:" Rời Livepool là một sai lầm"

Thứ Sáu 26/07/2013 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Rodgers khuyên Luis Suarez hãy nghĩ kĩ trước khi tính chuyện rời Liverpool, bởi lẽ tấm gương của những người tiềm nhiệm vẫn còn đó.

Sau quãng thời gian thành công cùng Liverpool, Luis Suarez đang ngỏ ý muốn rời đội bóng thành phố cảng. Suarez cảm thấy không thoải mái khi cuộc sống riêng bị soi mói. Thêm vào đó, chân sút người Uruguay cũng cho rằng mình cần đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn để chinh phục những thử thách mới thay vì ở lại một đội bóng đang trong thời kì suy thoái như Liverpool.

Mới đây khi Arsenal đưa ra lời đề nghị 49 triệu euro, Luis Suarez đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool để cho tiền đạo này được ra đi. Tuy nhiên, Liverpool đã từ chối và mong Suarez hãy hiểu cho câu lạc bộ. HLV Rodgers cũng nhiều lần khuyên nhủ Suarez nên nghĩ tới những ân tình mà đội bóng thành phố cảng dành cho tiền đạo này để ở lại.

luis suarez
Rời Liverpool sẽ là bước lùi trong sự nghiệp Suarez?

Nhưng việc Suarez khăng khăng đòi ra đi khiến HLV Rodgers cũng có phần bực mình. Vì vậy, chiến lược gia này đã cảnh báo Suarez rằng nếu rời Liverpool, đó có thể sẽ là một bước lùi lớn trong sự nghiệp tiền đạo này:" Tôi biết rõ những gì chúng tôi đang cùng cố gắng xây dựng và phát triển, vậy tại sao cậu ấy phải rời Liverpool để tới Arsenal?

Dù rằng Arsenal là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử nhưng đừng quên Liverpool cũng là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Đành rằng Liverpool không được dự Champions League nhưng lúc nào chúng tôi cũng hiểu mình phải chiến đấu với các đối thủ cạnh tranh.

Sẽ là sai lầm nếu Luis (Suarez) ra đi ư? Tôi chắc chắn 100%. Toàn đội đã xây dựng lối chơi xoay quanh Suarez ở mùa giải trước. Tôi đã phải thực hiện rất nhiều cuộc gọi quan trọng để thuyết phục các cầu thủ thi đấu theo chiến thuật như vậy và chẳng phải ngẫu nhiên cậu ấy có thể tỏa sáng. Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn mong Suarez sẽ tiếp tục chiến đấu cùng chúng tôi ở mùa tới".

Những lời cảnh báo của HLV Rodgers không phải là vô lý nếu Suarez nhìn vào tấm gương của những Owen hay Torres, cả hai tiền đạo này đều làm mưa làm gió trong màu áo Liverpool nhưng sau khi rời khỏi đội bóng thành phố cảng, cả Owen lẫn Torres đều sa sút phong độ một cách khó hiểu.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X