Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến định top 4, HLV Leicester lớn tiếng cảnh báo Arsenal

Thứ Bảy 09/11/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rodgers tin rằng Leicester có thể chen chân vào top 6 mùa này trước thềm trận chiến quan trọng với Arsenal.
Leicester đang đứng thứ 3 ở Premier League, hơn Arsenal tới 6 điểm và chỉ kém đội nhì bảng Man City vỏn vẹn 2 điểm. Nhờ trận thắng 9-0 trước Southampton, đoàn quân của Rodgers cũng có được hiệu số bàn thắng bại tốt hơn cả đội đầu bảng Liverpool.

Với việc Arsenal đang gặp nhiều vấn đề dưới thời HLV Emery trong khi MU và Spurs cũng sa sút, Leicester đang có cơ hội tốt để chiếm một vị trí cao trên bảng xếp hạng kể từ sau chức vô địch kỳ diệu năm 2016. Nếu giành được thắng lợi ở trận đấu với Arsenal đêm nay, đoàn quân của Rodgers sẽ tạo ra được khoảng cách 9 điểm với chính đối thủ này và xây chắc vị trí trong top 4 của mình.

HLV Rodgers lớn tiếng cảnh báo Arsenal hình ảnh

HLV Rodgers lớn tiếng cảnh báo Arsenal


“Nếu điều gì đó xảy ra khiến Big Six tỉnh giấc, họ sẽ có đủ tiềm lực để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp và trở lại đỉnh cao. Vậy nên bạn cần phải chiến đấu. Bạn không thể chấp nhận nhóm Big Six sẽ dẫn đầu và các đội còn lại chỉ xếp sau. Chúng tôi phải tìm một con đường và tiến lên phía trước.

Chúng tôi luôn phải tìm hướng đi khác các đội bóng lớn bởi vì chúng tôi không có nguồn lực để chiêu mộ những cầu thủ có thể cập bến những đội Big Six. Nhưng đó cũng là vẻ đẹp, sự thú vị, thách thức làm tôi thấy phấn chấn. Tôi muốn phá vỡ sự thống trị của Big Six, không chỉ là tạm thời mà chúng tôi muốn làm điều đó một cách ổn định. Đó là mục tiêu mà tôi đang hướng tới”.


Chiến lược gia người Bắc Ireland đã có được thành công cùng Celtic ở Scotland và từng tiến gần tới việc giành danh hiệu Premier League cùng Liverpool năm 2014. Hiện tại, Rodgers đang ở một đội bóng có khả năng cạnh tranh top 4 và chắc chắn sẽ là một thế lực trong tương lai thay vì phải lo ngại về khả năng xuống hạng mỗi mùa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X