Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers ca ngợi tài năng trẻ Sterling

Chủ Nhật 21/10/2012 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool vừa có được chiến thắng thứ 2 tại Premier League 2012/13 sau khi đánh bại Reading, và người góp công lớn nhất chính là tài năng trẻ Raheem Sterling.

Liverpool có trận đấu thứ 5 trên sân nhà Anfield tại Premeir League 2012/13, và chỉ phải tiếp đón đội bóng mới lên hạng Reading, nên không khó để The Kop có được thế trận dễ dàng. Là đội kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu và tung ra được nhiều lần dứt điểm hơn, nhưng Liverpool lại chỉ có thể giành trọn vẹn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Raheem Sterling, sau cú sút chéo góc làm tung lưới thủ thành McCarthy bên phía Reading.



Sterling (áo đỏ) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Sterling (áo đỏ) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Có được trận thắng quý giá, HLV Rodgers rất vui mừng, và ông đã ngay lập tức ca ngợi màn trình diễn của tài năng trẻ Sterling. Trên Sky Sports, HLV Rodgers cho biết: “Sterling luôn tập luyện chăm chỉ, và bàn thắng ngày hôm nay là một phần thưởng xứng đáng cho anh ấy. Trận đấu này Liverpool đã chơi tốt, đặc biệt là Sterling. Anh ấy là một tài năng trẻ đầy triển vọng, và chắc chắn sẽ còn hoàn thiện hơn trong tương lai”.


“Đây là một trận thắng có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi, nhất là sau khi một số cầu thủ trở về CLB từ ĐT quốc gia. Tôi chắc chắn các cầu thủ và NHM rất vui mừng với 3 điểm có được ngày hôm nay, và hy vọng toàn đội sẽ giữ được phong độ ổn định như thế này trong thời gian sắp tới”.

Chiến thắng đầu tiên trên sân nhà đã giúp The Kop tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH Premier League. HLV Rodgers đang cho thấy được sự đúng đắn của ông trong việc tin dùng những tài năng trẻ. Có lẽ chỉ cần thêm một thời gian ngắn nữa thôi, chiến lược gia 39 tuổi này sẽ đưa Liverpool sớm trở lại với hình ảnh của một trong những đại gia của bóng đá Anh, và vươn đến mục tiêu Top 4 ở Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X