Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea nhận tin buồn từ Everton

Thứ Tư 16/12/2015 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea và Manchester United vừa đối mặt với nguy cơ không thể có được chữ ký của trung vệ trẻ John Stones trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới vì Everton kiên quyết muốn giữ viên ngọc quý nhất của họ.

HLV Roberto Martinez kien quyet muon giu trung ve John Stones hinh anh
John Stones (áo xanh) trong một pha tranh bóng ở trận đấu với Crystal Palace


John Stones được coi như mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong thị trường chuyển nhượng vào tháng 1 tới, bởi đội bóng này hiện chỉ có đúng 3 trung vệ đủ khả năng đá ở đội hình chính, đó là John Terry, Gary Cahill và Kurt Zouma. Trong số này thì cả 2 cầu thủ đầu tiên đều không còn giữ được phong độ vốn có ở mùa giải trước. Vì vậy HLV Jose Mourinho muốn có Stones ngay trong mùa đông tới để làm giải pháp bổ sung trực tiếp vào đội hình của The Blues. Trong khi đó, Manchester United lại muốn có Stones trong mùa hè năm sau để làm giải pháp lâu dài, đá cặp với trung vệ Smalling.

Thế nhưng dự định của cả hai đội bóng này đang có nguy cơ đổ bể sau phát biểu mới nhất của HLV Roberto Martinez. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Everton sẽ không để bất cứ cầu thủ lớn nào của họ ra đi trong tháng 1: “Chúng tôi vẫn sẽ bảo lưu quan điểm dù có là đội bóng nào đi chăng nữa gõ cửa hỏi mua các cầu thủ của chúng tôi trong tháng 1 tới. Everton sẽ chỉ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông nếu như có một cầu thủ nào đó không hài lòng và muốn ra đi. Còn nếu đó là một cầu thủ lớn thì chúng tôi thậm chí chẳng cần phải suy nghĩ để ra quyết định. Đây là đội hình mà chúng tôi đã xây dựng từ mùa hè và đội bóng rất háo hức trước viễn cảnh tương lai của đội bóng ở chặng đường sau của mùa giải.”

M.U coi trung vệ John Stones là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu
(Bongda24h.vn) – Manchester United coi trung vệ trẻ John Stones của Everton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè sang năm với một mức giá hỏi...


Trung vệ John Stones trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barnsley trước khi anh gia nhập Everton và bắt đầu tỏa sáng tại đây. HLV Roberto Martinez thì cũng chẳng phải một người chỉ nói suông. Ông từng hứa rằng sẽ không để John Stones ra đi trong mùa hè vừa qua dù Chelsea có trả bất cứ giá nào, ngay cả là 37 triệu bảng Anh. Hiện tại, John Stones đã có giá trị lên tới 50 triệu bảng nhưng nhà cầm quân 42 tuổi cũng bảo lưu quan điểm của mình trước bất kỳ lời hỏi mua nào của các đội bóng lớn. Cầu thủ mới chỉ 21 tuổi đang là một trong những tài năng sáng giá nhất bóng đá Anh và có thể có suất đá chính trong thành phần Tam sư dự Euro 2016 trên đất Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X