Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Man City phủ nhận có thể dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Ba 18/10/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Roberto Mancini đã bác bỏ những thông tin cho rằng, ông đang đàm phán với LĐBĐ Anh để ngồi ghế nóng.

Sau khi Sam Allardyce bị sa thải, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định bổ nhiệm Gareth Southgate là huấn luyện viên tạm quyền trước khi đội bóng mang về một huấn luyện viên mới. Lúc này, Tam sư đang tích cực tìm kiếm vị thuyền trưởng mới. Báo chí Anh khẳng định HLV Roberto Mancini là một trong những ứng viên lớn nhất có thể thay thế vị trí do Big Sam để lại. Trong trận thắng Malta 2-0 mới đây, Mancini đã xuất hiện trên khán đài, điều này càng làm tăng khả năng ông sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của ĐT Anh.
Cuu HLV Man City phu nhan co the dan dat DT Anh hinh anh
HLV Mancini được cho là ứng viên dẫn dắt ĐT Anh
Theo Sky Sport Italia, HLV Roberto Mancini đã nhận lời mời trực tiếp từ Liên đoàn bóng đá Anh tới theo dõi trận đấu giữa tuyển Anh và Malta thuộc vòng loại World Cup 2018. Cựu HLV của Man City vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào sau khi bị Inter Milan sa thải. Giờ mới ở giai đoạn đầu mùa giải nên rất khó để thuyết phục ai đó từ bỏ công việc ở CLB để dẫn dắt Tam Sư lúc này. Vì thế, HLV Mancini được xem là giải pháp hợp lý cho tuyển Anh thời điểm này. Vị chiến lược gia người Italia từng có thời gian làm việc ở Anh, vậy nên ông không quá khó khăn để ông thích nghi với môi trường mới.
Cái tên bất ngờ có thể kế tục HLV Wenger ở Arsenal
(Bongda24h.vn) – Xuất hiện khả năng Roberto Mancini, HLV người Ý từng vô địch Premier League cùng Man City, sẽ thế chỗ “Giáo sư” người Pháp trên ghế nóng...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Roberto Mancini đã phủ nhận những tin đồn cho rằng ông đàm phán với LĐBĐ Anh: “Chẳng có cuộc đàm phán nào cả, tôi dự khán trận Malta chỉ đơn giản là thưởng thức bóng đá mà thôi. Tôi muốn nghỉ ngơi sau quãng thời gian làm việc đầy áp lực tại Inter Milan. Lúc này, chưa phải lúc tôi trở lại làm việc, vậy nên những tin đồn liên quan tới việc tôi dẫn dắt ĐT Anh là không có cơ sở”.
Cuu HLV Man City phu nhan co the dan dat DT Anh hinh anh goc
Roberto Mancini phủ nhận việc dẫn dắt ĐT Anh
Nói về thời điểm thích hợp để trở lại, cựu HLV của Man City tiếp tục: “Tôi muốn tạm gác công việc huấn luyện lại một thời gian. Sau đó tôi sẽ xem xét kỹ những lời đề nghị và đưa ra những quyết định. Tôi khẳng định rằng ở thời điểm này mình đã nhận được một số lời đề nghị, trong đó có những đội bóng khá chất lượng, nhưng tôi đã từ chối. Tôi không thể khẳng định khi nào mình sẽ trở lại, nhưng tôi sẽ không nghỉ quá lâu bởi tôi rất yêu công việc huấn luyện”.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X