Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Mancini nói gì trước trận đấu với tuyển Anh?

Thứ Năm 23/03/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Anh trên sân nhà, HLV Roberto Mancini đánh giá cao đối thủ nhưng tuyên bố Azzurri sẽ làm mọi cách để giành điểm.

Tại vòng loại Euro 2024, Anh và Italia nằm chung bảng. Họ nằm ở bảng C, cùng với 3 đội khác là Ukraine, Malta và Bắc Macedonia. Ở bảng đấu này, Anh và Italia tất nhiên là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất. Họ được cho là sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với 2 vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé vào thẳng vòng chung kết. 

HLV Roberto Mancini noi ve tran dau voi tuyen Anh

HLV Roberto Mancini nói về trận đấu với tuyển Anh

Ngay ở lượt trận đầu tiên, Italia và Anh đã đụng độ. Phát biểu trước trận tiếp Anh trên sân nhà, HLV Roberto Mancini đánh giá cao đối thủ nhưng tuyên bố Azzurri sẽ làm mọi cách để giành điểm. Ông nói:

“Chúng tôi đang chuẩn bị tốt cho trận đấu với tuyển Anh. NHM sẽ ủng hộ chúng tôi bằng sự nhiệt tình của họ và chúng tôi hy vọng đó sẽ là một trận đấu hay. Chúng tôi muốn khởi đầu vòng loại Euro 2024 thật tốt."

"Italia đã khiến NHM sung sướng tột độ khi vô địch Euro 2020, nhưng sau đó chúng tôi khiến họ thất vọng khi không thể tham dự VCK World Cup 2022. Bây giờ đội bóng phải làm lại, chúng tôi muốn vô địch Nations League và đủ điều kiện tham dự VCK Euro 2024”.

“Trận đấu với tuyển Anh không hề dễ dàng, họ là một đội mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng chơi trận đấu của mình. Anh rất mạnh nhưng Italia đủ khả năng giành điểm trước sự cổ vũ của CĐV nhà”.

Theo thống kê, Azzurri đã thắng cả 14 trận vòng loại Euro gần nhất và bất bại trong 40 trận kể từ khi thua Pháp 1-3 vào năm 2006. 24 năm qua họ không để thua trên sân nhà ở vòng loại Euro. Sân nhà sẽ là điểm tựa giúp Italia hy vọng giành một kết quả tốt trước tuyển Anh. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X