Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton: “Arsenal là đội mạnh nhất EPL mùa này”

Thứ Hai 18/12/2023 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-2 trên sân Emirates, HLV Roberto De Zerbi tin rằng Arsenal là đội mạnh nhất tại Premier League mùa này.

Arsenal tiếp Brighton trên sân nhà với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng của Liverpool. Đội bóng thành London đã chơi áp đảo nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1, nhưng 2 pha lập công của Gabriel Jesus và Kai Havertz trong hiệp 2 giúp đội chủ sân Emirates giành chiến thắng 2-0.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên ngôi đầu. Với việc Liverpool chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân nhà trước MU, Pháo thủ hiện đang dẫn đầu sau 17 vòng đấu, họ hơn 1 điểm so với đội bóng thành phố Cảng.

Roberto De Zerbi

Roberto De Zerbi đánh giá cao sức mạnh của Arsenal

 

Còn với Brighton, họ tiếp tục chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Amex thua Chelsea 2-3, hòa Burnley 1-1 và thua Arsenal 0-2. Phát biểu sau thất bại trên sân Emirates, HLV Roberto De Zerbi tin rằng Arsenal là đội mạnh nhất tại Premier League mùa này.

HLV Brighton nói: “Arsenal chơi hay hơn chúng tôi rất nhiều. Họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều sức ép trong cả trận đấu, họ thực sự đã chơi rất tốt. Tôi nghĩ Arsenal là một trong những đội mạnh nhất, có thể mùa này họ là đội mạnh nhất Premier League. Chúng tôi không quen với việc thi đấu như thế này. Chúng tôi đã quen với việc kiểm soát trận đấu.”

Ngược lại, Mikel Arteta lại rất vui mừng trước màn trình diễn của đội nhà, ông nói: “Xuất sắc, không thể tin được, tôi muốn khen ngợi các cầu thủ của mình. Tôi nghĩ chúng tôi đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc trước một đội bóng hàng đầu. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X