Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rob Edwards khóc đỏ hết mắt khi Luton sắp phải xuống hạng

Chủ Nhật 12/05/2024 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rob Edwards đã rơi nước mắt sau trận thua 1-3 của Luton trước West Ham, bởi ông biết cơ hội để đội bóng của mình trụ hạng đã không còn.

Albert Sambi Lokonga mở tỷ số ngay phút thứ 6 cho Luton trong chuyến làm khách trên sân của West Ham, qua đó thắp lại cơ hội trụ hạng cho đội bóng này. Tuy nhiên, James Ward-Prowse, Tomas Soucek và George Earthy đã ghi 3 bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Luton gần như phải xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. Họ hiện đang xếp thứ 18, kém vị trí an toàn của Nottingham Forest 3 điểm. Tuy nhiên, hiệu số của Luton là -31 còn đối thủ chỉ là -19, với khoảng cách lớn như vậy, Luton gần như không thể san lấp ở vòng đấu cuối. 

HLV Rob Edwards khoc do het mat khi Luton sap phai xuong hang
 
HLV Rob Edwards khóc đỏ hết mắt khi Luton sắp phải xuống hạng 1
HLV Rob Edwards khóc đỏ hết mắt khi Luton sắp phải xuống hạng

Sau trận đấu, HLV Rob Edwards đã rơi nước mắt khi biết số phận đội bóng của mình sau mùa giải này. Ông và các học trò đã dành 15 phút để vỗ tay và giao lưu với những người hâm mộ tại Sân vận động London. Tinh thần thi đấu và lối chơi của Luton đã chinh phục nhiều CĐV trung lập ở mùa giải này.

HLV Rob Edwards chia sẻ: “Tôi đã rất xúc động trước cách phản ứng của những người ủng hộ chúng tôi. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn đến các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi gần như không còn cơ hội trụ hạng, nhưng chúng tôi có thể quay lại đây một lần nữa.

Chúng tôi đã thua West Ham, nhưng người hâm mộ của chúng tôi đã thể hiện sự thấu hiểu và sự ủng hộ hoàn toàn. Chúng tôi đã phát triển rất nhiều. Sự phát triển mà đội bóng này khiến tôi thực sự tự hào”. 

Edwards năm nay 41 tuổi, ông được coi là người hùng tại Kenilworth Road sau khi tiếp quản đội bóng vào tháng 11 năm ngoái và ngay lập tức đưa đội bóng này thăng hạng. Bây giờ Luton sẽ phải giữ chân những trụ cột, qua đó hy vọng có thể trở lại Ngoại hạng Anh sớm nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X