Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Redknapp ủng hộ David Moyes

Thứ Tư 12/06/2013 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Vừa đến tiếp quản công việc tại Man Utd, tân HLV David Moyes đã tiến hành khá nhiều sự thay đổi, và điều đó phần nào gây ra những ý kiến trái chiều trong dư luận. Tuy nhiên, HLV trưởng QPR, ông Harry Redknapp cho rằng đó là điều cần thiết đối với một HLV mới như Moyes, và hoàn toàn ủng hộ quan điểm của người đồng nghiệp.

Sir Alex Ferguson vừa kết thúc nhiệm kì gần 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, và HLV David Moyes đã vinh dự trở thành người kế nhiệm chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Không lâu sau khi đảm nhận công việc mới, ông đã quyết định để trợ lý Mike Phelan và HLV thủ môn Eric Steele ra đi. Lúc này, nhiều người còn tin rằng, HLV đội 1, Rene Meulensteen cũng đang chuẩn bị hành trang để rời Man Utd. Có vẻ như HLV Moyes đang muốn đưa những người cộng sự lâu năm của mình tại Everton như trợ lý Steve Round, HLV đội 1 Jimmy Lumsden và HLV thủ môn Chris Woods về Old Trafford để hỗ trợ ông trong trọng trách mới. Chính điều này đã khiến ông phải đón nhận khá nhiều chỉ trích từ phía NHM Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với một người có nhiều năm làm công tác huấn luyện như HLV Redknapp, ông hiểu được những khó khăn mà Moyes đang phải đối mặt tại đội bóng mới. Ông cũng cho rằng, đó là điều cần thiết để HLV Moyes có thể thành công tại một CLB vĩ đại như Man Utd.



David Moyes
HLV Redknapp rất ủng hộ những gì mà David Moyes đang làm ở Man Utd

Trên Manchester Evening News, HLV Redknapp chia sẻ: “Mọi người đều có ý kiến riêng của họ. Nhưng tôi nghĩ, bạn cần phải có những người tốt xung quanh hỗ trợ bạn. Đặc biệt là với một HLV, bạn cần những người luôn luôn đứng về phía bạn, ủng hộ bạn, và bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào họ”.


“Trong bóng đá, có rất nhiều khoảng thời gian chết, mà những lúc như vậy, bạn sẽ phải có những người bên cạnh, biết làm gì để giúp đỡ bạn, trợ giúp bạn đúng thời điểm cần thiết”.

“Sir Alex đã có nhiều trợ lý đắc lực, và tôi tin rằng họ sẽ sớm ra đi và tiếp tục công việc ở một nơi nào đó. David Moyes cũng có những người cộng sự tuyệt vời ở Everton, và ông ấy cần họ tại Man Utd để giúp đội bóng tiếp tục duy trì thành công” -  HLV Redknapp kết lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X