Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Redknapp nhắc khéo người đồng nghiệp trước trận đại chiến

Thứ Sáu 20/01/2012 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chẳng là Mancini từng bị báo chí làm rùm beng vụ đòi thẻ trong trận gặp Wigan, có lẽ chính vì vậy mà trước thềm trận chiến giữa Tottenham với Man City cuối tuần này, HLV Redknapp của Spurs đã lên tiếng "nhắc nhở" người đồng nghiệp rằng ông không muốn một lần nữa nhìn thấy hành động xấu xí đó.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chủ tịch của Wigan lên tiếng bảo vệ Mancini
 » Rooney - Mancini: Ăn miếng trả miếng
 » Lại chuyện thẻ đỏ: Mancini còn “cùn” hơn cả Rooney

Những trận chiến trong top 4 Premier League luôn luôn được mong chờ bởi nó hứa hẹn những kịch tính và ganh đua trong suốt cả 90 phút thi đấu. Và ngay từ bây giờ chúng ta đã có thể cảm nhận được phần nào sức nóng ở trận đấu Tottenham- Man City từ phía bên ngoài sân cỏ, khi mà các vị HLV đăng đàn với báo chí để chuẩn bị châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến.

Redknapp lại "xoáy" vào hành động đỏi thẻ của Mancini

Hành động đòi thẻ của Mancini thì đến giờ có lẽ cả thế giới đều đã biết, chẳng vậy mà thời gian gần đây vị HLV này luôn bị báo chí xúm lại chỉ trích. Và hôm nay Redknapp lại chính thức tham gia vào thành phần "anti- fan" của Mancini khi công khai với báo chí rằng không ưa gì hành động đó của người đồng nghiệp bên phía Man City: "Tôi không thích hành động đòi thẻ của Mancini. Tôi hi vọng sẽ không phải nhìn thấy nó lần nào nữa. Ông ấy là một HLV xuất sắc và tôi nghĩ hành động đó là không cần thiết."

Tottenham từng hứng chịu trận thua ê chề tới 1-5 trước Man City hồi đầu mùa. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là, sau 19 vòng đấu, họ chỉ nhận thêm có một trận thua. Thành tích đó cho thấy được phong độ khá ấn tượng của đội chủ sân White Hart Lane ở mùa bóng năm nay, chẳng vậy mà HLV Redknapp thay vì sợ sệt trước sức mạnh của đội hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng thì lại tỏ ra háo hức khi cơ hội phục thù đang đến rất gần. HLV của Gà Trống cho hay: "Man City không phải là bất khả chiến bại. Tôi tin đội bóng của tôi sẽ giành chiến thắng. Đội chủ sân Etihad hãy coi chừng bởi các học trò của tôi đang rất nóng lòng được phục thù."

Chưa biết được Mancini sẽ đáp trả những phát biểu của người đồng nghiệp Redknapp ra sao, nhưng chắc chắn với bản tính "đanh đá" của vị HLV người Ý, nhiều khả năng sẽ lại diễn ra một cuộc khẩu chiến nữa. Ai thắng- ai thua, câu trả lời sẽ có sau 90 phút thi đấu trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng 22 Premier League sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Thế nhưng ngay từ bây giờ, không thể phủ nhận những trận đấu võ mồm giữa các HLV đang khiến cho sức nóng của "trận cầu đinh" này được đẩy lên mức cao nhất.

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X