Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Reading chỉ trích trọng tài đã “ghi bàn” giúp M.U

Chủ Nhật 17/03/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền của Reading Eamonn Dolan cho rằng trọng tài Lee Mason đã từ chối cho họ hưởng một phạt penalty rõ ràng sau khi Vidic đẩy Adrian Mariappa trong vòng cấm ở đầu hiệp 2.

HLV tạm quyền Eamonn Dolan của Reading
HLV tạm quyền Eamonn Dolan của Reading

Dù ra sân với nhiều cầu thủ dự bị nhưng M.U vẫn có bàn thắng mở tỷ số ở phút 21. Từ nỗ lực cắt bóng rồi băng lên tấn công của Ferdinand, bóng được đưa đến vị trí của Rooney và tiền đạo của M.U dứt điểm bật chân hậu vệ Reading bay vào góc cao khung thành đội khách khiến thủ môn Taylor không thể cản phá.

Nhưng đầu hiệp 2, ông Dolan cho rằng Reading phải được hưởng penalty sau khi Vidic đẩy người với Mariappa trong vòng cấm. Có điều trọng tài Lee Mason lại không nghĩ vậy. “Đó là một quả penalty mười mươi. Vidic đã đẩy người đối với Mariappa. Chắc trọng tài nghĩ rằng tôi là một HLV học việc. Rooney đã ghi bàn nhưng ông Lee Mason cũng ghi thêm một bàn thắng nữa cho United”.

Đúng vào lúc M.U giành chiến thắng quan trọng trước Reading thì Man City để thua 0-2 trước Everton khiến họ bị “Quỷ đỏ” bỏ cách tới 15 điểm khi mùa giải còn 9 vòng. Chức vô địch Premier League đã ở rất gần tầm với của Sir Ferguson và các học trò.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X