Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: "Thật điên rồ khi chẳng đội nào muốn vô địch Premier League"

Thứ Tư 30/12/2015 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Leicester 0-0 Man City thì thầy trò HLV Raniei đã cho thấy họ đủ sức chen chân vào cuộc đua vô địch Premier League.

HLV Ranieri phat bieu sau tran Leicester 0-0 Man City hinh anh
Ranieri không dám nói về chức vô địch của Leicester

Trước khi diễn ra trận Leicester 0-0 Man City thì nhiều người nghi ngờ khả năng chen chân vào top đầu Premier League của "bầy cáo" cho dù họ đã nằm trong top đầu suốt thời gian qua. Nhất là khi giải Ngoại hạng đang bước vào chặng thi đấu vô cùng khốc liệt vào dịp Noel và đầu năm mới. Với lực lượng mỏng thì thầy trò HLV Ranieri không có nhiều cơ hội để đua tranh đường dài với nhiều ông lớn.

Thế nhưng đội chủ sân King Power đã thể hiện bản lĩnh trong trận Leicester 0-0 Man City khi cầm chân thầy trò Pellegrini. Trận hòa này dù khiến "bầy cáo" mất ngôi đầu nhưng họ chỉ kém Arsenal về chỉ số phụ và đứng trên rất nhiều ông lớn như Man City, MU, Chelsea hay Liverpool. Thậm chí với nhiều CĐV trung lập thì Marez và các đồng đội đủ khả năng đua tranh ngôi vô địch Premier League mùa này.

Leicester 0-0 Man City: Chân sút kém duyên, chia điểm nhạt nhẽo
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

Nhưng dù vừa có trận Leicester 0-0 Man City ấn tượng nhưng Ranieri vẫn tiếp tục né tránh nói về ngôi vô địch. HLV người Italia nói: "Tôi muốn các học trò đứng dậy sau trận thua Liverpool và họ đã làm rất tốt. Premier League đang diễn ra thật điên rồ và chẳng đội bóng lớn nào muốn vô địch cả".

Việc Ranieri luôn miệng khẳng định Leicester không đủ tầm vô địch Premier Leaue là điều thực tế. Thậm chí chiến lược gia người Italia còn khiến các CĐV "bầy cáo" trở lại mặt đất với tuyên bố mục tiêu của Leicester là giành đủ 40 điểm để... trụ hạng.

Sau trận hòa Leicester 0-0 Man City thì "bầy cáo" đã vượt qua chuyến Tourmalet thành công. Ranieri xứng danh "thợ hàn" khi giúp đội bóng đá áo xanh lần lượt cần hòa MU, thắng Chelsea, Everton và chỉ thua sát nút trước Liverpool.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X