Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: “Vardy không ghi bàn, không sao cả”

Thứ Bảy 13/08/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h.vn) - HLV Ranieri khẳng định trong trường hợp tiền đạo Vardy không ghi bàn ông vẫn có những phương án để có thể khoan thủng mành lưới của đối phương.

 
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Vardy đã thi đấu rất thành công trong màu áo Leicester. Chân sút người Anh đã ghi tới 24 bàn thắng, chỉ kém Vua phá lưới Harry Kane duy nhất một bàn. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp đội chủ sân King Power vô địch Premier League. Phong độ ấn tượng của Vardy khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal đã theo rất sát cầu thủ người Anh nhưng cũng không thể thuyết phục cầu thủ 29 tuổi cập bến Emirates.
M.U vs Leicester Vardy ghi ban
Vardy chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua
Tiền đạo Vardy đã chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester, anh đã đồng ý ở lại King Power đến năm 2020. Ở mùa giải tới, chân sút sinh năm 1987 vẫn là tiền đạo chủ lực của Leicester. Huấn luyện viên Ranieri đánh giá rất cao khả năng của Vardy: “Cậu ấy là một chân sút tốt. Chúng tôi thật may mắn khi sở hữu Vardy trong đội hình. Cậu ấy vẫn là chân sút chủ lực của chúng tôi ở mùa giải tới. Tôi hy vọng rằng Vardy sẽ tiếp tục chơi ấn tượng ở mùa giải tới.
Hull City vs Leicester (18h30 ngày 13/08): Nhà Vua xuất trận
(Bongda24h.vn) - Leicester sẽ có trận mở màn Premier League mùa giải 2016/17 bằng chuyến làm khách trên sân của Hull City. Trận Hull City vs Leicester một...
Vị chiến lược gia người Italia cũng cho rằng ông đã có phương án B nếu Vardy không ghi bàn: “Khi cậu ấy không ghi bàn, chúng tôi vẫn còn những nhân tố khác. Mùa trước cậu ấy tịt ngòi trong vòng 2 tháng nhưng Leicester vẫn đều đặn giành những kết quả có lợi. Mùa này, tôi cũng đã chuẩn bị những phương án tốt nhất trong trường hợp Vardy bị đối phương theo kèm quá sát và không thể ghi bàn”.
HLV Ranieri Vardy khong ghi ban, khong sao caHLV Ranieri Tien dao Vardy khong ghi ban, khong sao ca hinh anh 2
Ranieri đã có những phương án khác nếu Vardy không ghi bàn
HLV Ranieri cũng cảnh báo các trọng tài phải bảo vệ cầu thủ của mình: "Tôi hy vọng các trọng sẽ thật quyết đoán và nếu có tình huống nào phạm lỗi, họ nên cho chúng tôi hưởng 11m hoặc đá phạt. Mùa trước, Vardy thường xuyên bị đối phương phạm lỗi, nhưng trọng tài đã rất nhiều lần bỏ qua. Tôi hy vọng rằng mùa này họ sẽ công tâm và chính xác hơn. Bản thân Vardy cũng cần giữ bình tĩnh khi mọi hậu vệ đều muốn chặn cậu ta lại”.

T.N

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X