Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri vẫn chưa thể hiểu lý do khiến Leicester sa sút

Chủ Nhật 16/10/2016 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại khi gặp Chelsea càng khiến Leicester tiến gần hơn tới nhóm xuống hạng và HLV Claudio Ranieri thậm chí còn chẳng thể hiểu nổi vì sao đương kim vô địch Premier League lại sa sút đến thế.

 
Sau chức vô địch thần kỳ mùa trước, Leicester đang rơi tự do trong bảng xếp hạng mùa này. Thất bại 0-3 khi chạm trán Chelsea tại Stamford Bridge khiến "bầy cáo" tiếp tục tuột dốc khi trôi xuống vị trí thứ 13, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm có nguy cơ xuống hạng.
 
HLV Ranieri van chua the hieu ly do khien Leicester sa sut.
HLV Ranieri vẫn chưa thể hiểu lý do khiến Leicester sa sút.

Điều đáng nói là Leicester gần như giữ nguyên được bộ khung giúp họ vô địch mùa trước khi chỉ đánh mất đúng N'Golo Kante vào tay Chelsea. Thậm chí trong mùa hè vừa rồi, Leicester còn tăng cường lực lượng mạnh mẽ khi số tiền bỏ ra để mua sắm cầu thủ chỉ sau Man City, M.U, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham.
 
Đến HLV Ranieri cũng thừa nhận ông chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra sau trận thua Chelsea: "Thật khó để nói chuyện gì đang xảy ra trong mùa này. Đây là một Leicester rất khác. Bao gồm cả tôi lẫn các cầu thủ, ai cũng thấy một Leicester khác so với mùa trước. Điều quan trọng nhất bây giờ là tìm ra nguyên nhân".
 
"Chúng tôi phải làm gì đó. Không chỉ là chọn ra ai được vào sân, ai phải ngồi ngoài mà là sự tập trung. Rất nhiều lần trong mùa này chúng tôi nhận bàn thua từ những tình huống cố định. Màn trình diễn trong hiệp một rất tệ khi để thua hai bàn một cách kỳ lạ".
 
"Trong bàn thua từ chấm phạt góc, Diego Costa chẳng bị ai kèm cả. Chẳng hiểu sao các cầu thủ lại để Diego Costa một mình như thế. Bàn thua thứ hai đến từ tình huống bóng lập bập thiếu an toàn. Thật chẳng thể hiểu nổi điều gì đang xảy ra mùa này".
 
N.D 

► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X