Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri ủng hộ Conte vô địch Premier League

Thứ Tư 18/01/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claudio Ranieri cho biết ông rất mong muốn chiến lược gia đồng hương Antonio Conte chinh phục danh hiệu Premier League cùng Chelsea ngay ở mùa giải năm nay.
HLV Conte
Đoàn quân của Conte đang thăng hoa tại Premier League

Sau một mùa giải 2015/16 vô cùng thành công khi giúp Leicester đăng quang vô địch Premier League, HLV Ranieri đã giành được khá nhiều giải thưởng cá nhân. Ông đã được FIFA trao giải HLV xuất sắc nhất năm và mới nhất được vinh danh trong Ngôi đền những huyền thoại của Italia.

Trong buổi lễ vinh danh diễn ra tại Florence vừa qua, HLV Ranieri đã có những chia sẻ ngắn về người đồng hương Conte cũng đang làm việc tại Premier League. “Conte đến Premier League không kèn không trống nhưng cậu ấy đã cho thấy rằng Italia là cái nôi cho những HLV xuất sắc. Với tư cách là một HLV từng dẫn dắt Chelsea cũng như một CĐV người Italia, tôi hy vọng rằng Conte có thể giành được chức vô địch Premier League ngay năm nay”.

Nhà ĐKVĐ Premier League Leicester hiện đang phải trải qua những thời khắc khó khăn dưới quyền chỉ đạo của HLV Ranieri. Mùa này, đội chủ sân King Power thể hiện phong độ khá tồi tệ tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 21 vòng đấu, họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 21 điểm và trở thành nhà vô địch có thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử. Leicester hiện đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 31 điểm và cơ hội để họ bảo vệ ngôi vô địch gần như là không còn. Tuy vậy, HLV Ranieri vẫn không lo lắng quá nhiều về tương lai của mình.

“Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được ở lại nước Anh. Tôi cảm thấy rất tốt khi được làm việc tại đây. Trong bóng đá, hôm nay bạn có thể là ngôi sao nhưng ngày mai bạn có thể trở thành một hạt bụi bé nhỏ ngay lập tức. Vì vậy, đừng bao giờ nói trước điều gì và cũng đừng bao giờ từ bỏ hy vọng”.

Cuối tuần trước, Chelsea của Conte đã đánh bại đoàn quân của HLV Ranieri ngay tại sân King Power với tỉ số 3-0. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London vắng mặt chân sút chủ lực Diego Costa vì những lùm xùm chuyển nhượng. Trận đấu này cho thấy sức mạnh của The Blues là khủng khiếp cỡ nào và việc họ đăng quang ở mùa giải năm nay là hoàn toàn xứng đáng.
Diego Costa đã trở lại tập luyện cùng Chelsea!
Các CĐV Chelsea vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo Diego Costa quay trở lại tập luyện cùng đội bóng vào chiều ngày hôm qua, chỉ ít giờ sau khi...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X