Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri tự tin sẽ “hồi sinh” sát thủ Vardy

Thứ Bảy 27/08/2016 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn chưa nổ súng ở Premier League năm nay, tuy nhiên Jamie Vardy được HLV Claudio Ranieri đặt niềm tin sẽ tỏa sáng như mùa giải năm ngoái.
Ranieri tin tuong Vardy se thang hoa tro lai
Ranieri tin tưởng Vardy sẽ thăng hoa trở lại

Sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay, tiền đạo Jamie Vardy vẫn tịt ngòi. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn và khiến không ít người lo lắng cầu thủ 29 tuổi sẽ trở thành “tiền đạo 1 mùa” giống như hiện tượng Michu trước đây.

Tuy nhiên, HLV Claudio Ranieri lại không nghĩ như vậy. Nhằm khích lệ cậu học trò, vị chiến lược gia người Italia đã nói rằng sớm muộn gì Vardy cũng tìm lại bản năng sát thủ. Đó chính là thứ vũ khí giúp anh ghi tới 24 bàn ở mùa giải năm ngoái và cùng Leicester lên ngôi một cách ngoạn mục.

“Mùa giải năm ngoái cậu ấy là một tiền đạo nguy hiểm và một cỗ máy ghi bàn đích thực. Tôi không quá lo lắng bởi bản tính Vardy luôn vô cùng tập trung và nỗ lực. Trước Arsenal chúng tôi đã chơi phản công rất tốt. Nhiều người đã lo lắng về Vardy nhưng chúng tôi đã tìm ra những giải pháp mới cho cậu ấy”, Ranieri chia sẻ.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea còn nhận xét về một học trò khác là Ahmed Musa. Tiền đạo tân binh này cũng chưa có duyên với mành lưới đối phương từ đầu giải bất chấp anh có những màn trình diễn khả quan ở giai đoạn giao hữu. Sau 2 trận đã qua, Bầy cáo mới ghi được 1 bàn duy nhất do công của Riyad Mahrez trên chấm penalty trong ngày ra quân. Đó là trận đấu Leicester thua tân binh mới lên hạng Hull City với tỷ số 1-2.

“Tôi nghĩ Musa và Vardy có thể kết nối với nhau. Mọi chuyện có vẻ hơi khác lạ so với Musa một chút. Giải VĐQG Nga mà cậu ấy từng chơi không có tiết tấu nhanh như ở đây nên có thể Musa sẽ gặp khó khăn. Nhưng tôi tin nếu kết hợp được cậu ấy với Vardy, họ sẽ khiến mọi đối thủ phải sợ hãi”.

Ở vòng đấu này, Leicester sẽ tiếp đón một đội bóng cũng đang chơi không tốt từ đầu mùa là Swansea trên sân nhà King Power. Ba điểm là mục tiêu hàng đầu của thầy trò Ranieri nhằm giúp đội bóng tìm lại sự tự tin.

Tường Minh

Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X