Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri tự tin giữ chân sao sáng hàng tiền vệ

Thứ Sáu 15/07/2016 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ranieri khẳng định chắc nịch rằng tiền đạo ngôi sao Riyad Mahrez sẽ ở lại cống hiến cho Leicester mùa tới.

HLV Ranieri tu tin giu chan sao sang hang tien ve hinh anh
Mahrez sẽ tiếp tục gắn bó với nhà vô địch Leicester

Cùng với Vardy và Kante, Riyad Mahrez là cái tên được dự đoán nhiều khả năng sẽ rời khỏi Leicester sau khi mùa giải thần thánh 2015/16 khép lại. Trên thực tế, ngôi sao người Algeria có cơ hội được chuyển đến đội bóng lớn cao hơn hẳn hai người đồng đội. Bởi anh là một tiền vệ chạy cánh có kỹ thuật và khả năng tạo đột biến cao. Mùa trước, Mahrez ghi được tới 17 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo cho các đồng đội. Trung bình mỗi trận anh đi bóng qua người tới 3.5 lần và tạo ra xấp xỉ hai cơ hội. Trong khi đó, Vardy đã luống tuổi còn mẫu tiền vệ phòng ngự cục mịch như Kante khó có thể thuyết phục được hầu hết các đội bóng lớn vì khả năng chuyền bóng hỗ trợ tấn công khá kém.

Được biết, tiền vệ tài năng của Leicester đã lọt vào tầm ngắm của những Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain. Cầu thủ 25 tuổi cũng được một loạt đại gia nước Anh để ý nhờ chiến tích vô tiền khoáng hậu cùng Leicester như Man United hay Arsenal.
Thêm bằng chứng cho thấy Chelsea sắp sở hữu Kante
(Bongda24h) - Đích thân HLV Claudio Ranieri thừa nhận Leicester không còn quyết định được chuyện đi hay ở của NGolo Kante nữa.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn trước thềm những trận giao hữu đầu mùa giải, HLV Ranieri khẳng định Mahrez không rời đi hè này và sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân King Power. “Tôi rất tự tin có thể giữ chân Mahrez. Cậu ấy sẽ ở lại. Cậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng ở đây cùng chúng tôi. Mahrez đang rất hạnh phúc, cậu ấy cười rất nhiều. Thái độ đó của cậu ấy không phải là của người muốn nói: ‘Này HLV, tôi muốn ra đi’. Cậu ấy đang hạnh phúc tại đây”.

Hiện tại, Riyad Mahrez vẫn còn hợp đồng với Leicester tới năm 2019. Dường như những lời HLV Ranieri nói là sự thực bởi ông không chiêu mộ tiền vệ chạy cánh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này để thay thế Mahrez. Thay vào đó, chiến lược gia người Italia dồn tiền mua Nampalys Mendy, một tiền vệ phòng ngự chất lượng tới từ Ligue 1. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy ông đã sẵn sàng nói lời chia tay với N’golo Kante.

Xuân Phong


⇒ Xem bóng đá online và thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X