Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri sắp trở lại Premier League đối đầu Leicester

Thứ Năm 25/05/2017 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, HLV Ranieri sắp trở lại Premier League dẫn dắt CLB Watford, đội vừa sa thải Walter Mazzarri cách đây không lâu.

 

Watford đã chơi khá tốt ở giai đoạn lượt đi Premier League mùa giải 2016/17. Họ xếp thứ 7 sau 15 vòng đấu đầu tiên. Đội chủ sân Vicarage Road thậm chí còn hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ khá sớm. Nhưng điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của đội bóng này. Trong 6 vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh, Watford thua một mạch 6 trận liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu cuối, họ thua muối mặt 0-5 trước Man City trên sân nhà.
HLV Ranieri tro lai Premier League doi dau Leicester hinh anh
HLV Ranieri được mời dẫn dắt Watford
Chính trận thua này là giọt nước tràn ly dẫn đến việc BLĐ Watford quyết định sa thải HLV Walter Mazzarri. BLĐ đội chủ sân Vicarage Road không hài lòng với việc đội bóng chơi tệ hại để rồi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 17, họ đòi hỏi nhiều hơn thế từ đội bóng của mình. Lúc này, Watford đang gấp rút tìm người ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế Mazzarri. Và trong một diễn biến mới nhất, họ đã nhắm tới HLV Ranieri.
Ranieri hết lời khen ngợi Conte
Sau khi Chelsea vô địch Premier League 2016/17, HLV Claudio Ranieri đã hết lời khen ngợi đồng hương Antonio Conte.
Những khán giả hâm mộ Premier League không lạ gì HLV Claudio Ranieri cả. Ông thầy người Italia từng giúp Leicester vô địch Premier League mùa trước. Tuy nhiên, mùa giải này do “Bầy cáo” sa sút mà ông đã bị sa thải. Kể từ sau khi bị đội chủ sân King Power sa thải, Ranieri đã dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Dù vậy, trong một phát biểu mới nhất chiến lược gia người Italia cho biết đã sẵn sàng trở lại với nghiệp huấn luyện. Và nhà cầm quân này hoàn toàn có thể nhận lời mời của Watford.
Ranieri sap tro lai Premier League doi dau Leicester hinh anh 2
Ranieri sắp trở lại Premier League đối đầu Leicester
Chia sẻ với báo giới, Ranieri cho biết: "Tôi hy vọng có thể trở lại làm việc ở Premier League. Việc dẫn dắt Watford chỉ là tin đồn. Tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả. Nếu có chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ. Tôi thích làm việc ở Anh, nhưng nếu có cơ hội làm việc ở Italia hay Pháp tôi đều có thể chấp nhận”. Ngoài ra, HLV người Italia này cho biết bản thân ông muốn cân nhắc thật kĩ càng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Ranieri cho rằng ông muốn gia nhập một CLB gắn kết và có chung chí hướng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X