Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: "Tôi sẽ giết các cầu thủ nếu họ buông xuôi từ bây giờ"

Thứ Bảy 07/05/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Ý vừa lên tiếng cảnh báo các học trò phải thi đấu tập trung, tuyệt đối tránh tâm lý nghỉ ngơi trong những vòng đấu còn lại dù “bầy cáo” đã chính thức đăng quang sau khi vòng 36 khép lại.

HLV Ranieri Toi se giet cac cau thu neu ho buong xuoi tu bay gio hinh anh
HLV Ranieri cảnh báo các học trò không được thi đấu theo kiểu thiếu tôn trọng khán giả

Màn lội ngược dòng ấn tượng của Chelsea để cầm hòa Tottenham hồi đầu tuần này đã giúp cho thầy trò HLV Ranieri hoàn tất câu chuyện cổ tích có một không hai của mình. Giờ đây, CĐV và các cầu thủ Leicester gần như chỉ muốn trận đấu với Everton kết thúc một cách chóng vánh nhất có thể, bất chấp kết quả ra sao để có thể nâng cao chiếc cúp vô địch mà họ đã ngóng trông suốt những tuần qua. Tuy nhiên, trước khi trận đấu Leicester vs Everton diễn ra, HLV Ranieri khẳng định ông không cho phép các học trò thi đấu một cách buông xuôi mà phải chơi thế nào cho ra dáng nhà vô địch.
Leicester vs Everton (23h30 ngày 7/5): Chờ thái độ của tân vương
(Bongda24h) - Leicester đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League nên điều người hâm mộ quan tâm lúc này là tân vương sẽ đá thế nào trước một đội bóng đang...

“Tôi sẽ giết họ bằng tay không, tôi sẽ bóp cổ họ nếu tôi nhận thấy một chút thái độ buông lỏng ở trận đấu sắp tới. Nhiệm vụ của chúng tôi là chơi bóng, trận đấu cuối cùng trên sân nhà phải là một trận đấu hay vì Everton chắc chắn sẽ muốn đánh bại chúng tôi. Tuần này, tôi dành tặng cho các cầu thủ phần thưởng là một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Nhưng khi toàn đội tập trung và luyện tập trở lại, thái độ của tất cả vẫn rất tốt và tôi hài lòng về điều đó.”

Chia sẻ về bữa tiệc ăn mừng chiến công sau trận đấu và sự trở lại của tiền đạo chủ lực Jamie Vardy, HLV Ranieri cho biết: “Quãng thời gian thiếu vắng Vardy đúng là khó khăn nhưng thật may mắn khi Leo Ulloa cũng biết cách tỏa sáng kịp thời để đưa chúng tôi tới chiến thắng. Thật tuyệt khi Vardy lại có thể ra sân thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một phần quan trọng của đội bóng. Thật buồn khi Huth và Drinkwater bị treo giò và sẽ không thể có mặt trên sân trong trận đấu sắp tới. Tôi tin rằng hôm nay sẽ là một ngày đáng nhớ với tất cả những người yêu mến Leicester vì chúng ta sẽ có một bữa tiệc tuyệt vời.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X