Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri thừa nhận ĐKVĐ Leicester có thể xuống hạng

Chủ Nhật 27/11/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa Middlesbrough, HLV Claudio Ranieri thừa nhận nhà vô địch Leicester có nguy cơ xuống hạng rất cao nếu cứ tiếp tục thi đấu như hiện tại.

 
Dù gây ấn tượng khi vượt qua vòng bảng Champions League nhưng Leicester lại đang thể hiện bộ mặt hết sức bạc nhược tại đấu trường trong nước. Đang là đương kim vô địch Premier League nhưng ở thời điểm hiện tại, The Foxes chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm.
 
HLV Ranieri thua nhan DKVD Leicester co the xuong hang.
HLV Ranieri thừa nhận ĐKVĐ Leicester có thể xuống hạng.

Leicester vừa tiếp tục gây thất vọng khi hòa Middlesbrough với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà. Đây là trận thứ tư liên tiếp không thắng của Leicester tại Premier League với thành tích rất đáng thất vọng là 2 hòa và 2 thua.
 
Sau trận đấu, HLV Ranieri buộc phải lên tiếng cảnh báo: "Đối với chúng tôi bây giờ, việc trụ hạng là quan trọng nhất và mỗi điểm giành được đều quý giá. Tôi không lo lắng cho lắm nhưng tôi là người thực dụng. Chúng tôi phải kiên nhẫn, nhìn nhận chuyện gì đang xảy ra, đứng cạnh nhau để vượt qua thời khắc khó khăn này bởi sớm hay muộn, Leicester sẽ trở lại".
 
"Phong độ gần đây của toàn đội không tốt. Middlesbrough thi đấu tốt hơn, tôi rất hài lòng về vai trò các cầu thủ thể hiện với lòng tin đến cùng rằng những điều tốt đẹp rồi sẽ đến. Chúng tôi đang thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Ai cũng biết đây là một trận đấu khó khăn, họ thi đấu tốt và giành quyền kiểm soát bóng nhưng chúng tôi là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn". 
 
Hiện tại, Leicester đang đứng ở vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng với 13 điểm giành được sau 13 vòng đấu.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X