Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri thừa nhận chức vô địch đã nằm trong tầm tay Leicester

Chủ Nhật 20/03/2016 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng tối thiểu tại hiểm địa Selhurst Park đã giúp Leicester bỏ cách nhóm bám đuổi tới 8 điểm. Nếu Tottenham không thể đánh bại Bournemouth vào tối mai, rất có thể chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ gọi tên thầy trò Ranieri.

Vardy Mahrez
Leicester tiếp tục giành chiến thắng 1-0 nhờ nguồn cảm hứng Vardy - Mahrez
Không còn những chiến thắng chẻ tre với một lối chơi cống hiến hồi đầu mùa giải, nhưng giờ đây Leicester vẫn tiến từng bước vững chắc trên con đường tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Dù không chơi thực sự nổi bật nhưng “bầy cáo” vẫn nhẹ nhàng vượt qua được Crystal Palace với tỉ số 1-0. Chiến thắng này của thầy trò Ranieri mang đến những áp lực không hề nhỏ cho đội nhì bảng Tottenham trước màn tiếp đón Bournemouth tại White Hart Lane.

Khoảng cách 8 điểm với nhóm bám đuổi khiến cho HLV Ranieri cuối cùng cũng buộc phải thừa nhận chức vô địch đang nằm trong tầm tay Leicester. “Chúng tôi đang nắm trong tay quyền tự quyết tương lai của mình ở mùa giải này. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực hết mình trước khi quan tâm đến kết quả của các đối thủ. Giờ đây chúng tôi không còn ai giúp sức nữa và phải cố gắng hết mình nếu muốn giành chức vô địch. Nếu có bất kỳ đội bóng nào vượt qua được chúng tôi vào thời điểm này thì tốt thôi, họ xứng đáng là những nhà vô địch.”
Những điều rút ra sau trận Crystal Palace 0-1 Leicester
(Bongda24h.vn) - Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Leicester vẫn có được chiến thắng trước Crystal Palace. Dưới đây là những gì rút ra sau trận Crystal...
“Nếu không thể vô địch thì tôi cũng hạnh phúc với những gì các học trò đã làm được mùa này. Bây giờ tất cả mọi người đều đang bàn tán về chúng tôi, không chỉ ở Anh mà là trên toàn thế giới. Tất cả đều đang ở sau lưng và ủng hộ chúng tôi, đó là một nguồn động lực cực kỳ lớn lao.”

Tuy đã có một khoảng cách an toàn với các đội xếp sau nhưng “gã thợ hàn” cũng lên tiếng cảnh báo các học trò không được chủ quan và phải tập trung chiến đấu hết sức trong những vòng đấu kế tiếp. “Mùa giải còn tới 7 vòng đấu và con đường đến chức vô địch của chúng tôi vẫn còn quá dài. Chúng tôi là Leicester, không phải một đội bóng lớn như Man United, City hay Chelsea, những đội bóng có thể giành được chức vô địch nếu khoảng cách với nhóm xếp sau là 8 điểm. Chúng tôi buộc phải chiến đấu hết mình từng trận một và không được phép chủ quan. 7 trận đấu cuối cùng này hứa hẹn sẽ rất khó lường.”

Xem video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-1 Leicester (Vòng 31 Premier League 2015/16)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X