Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri thông báo về tình hình chấn thương của Mahrez

Chủ Nhật 06/03/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri đã giúp người hâm mộ Leicester City thở phào nhẹ nhõm sau khi thông báo rằng tiền vệ Riyad Mahrez không bị chấn thương gân khoeo như lo ngại ban đầu.

Riyad Mahrez
Riyad Mahrez không dính chấn thương


Leicester City hành quân đến Vicarage Road trong bối cảnh Tottenham và Arsenal vừa cầm chân nhau tại White Hart Lane. Một chiến thắng trước chủ nhà Watford sẽ giúp họ nới rộng khoảng cách với 2 đội bóng thành London, qua đó tràn đầy cơ hội lên ngôi vô địch Premiership lần đầu tiên trong lịch sử. Với sự trở lại của tiền vệ con thoi N’Golo Kante, Leicester thực sự đã tạo ra một trận đấu chắc chắn giống như giai đoạn vừa qua. Cần nhớ rằng ở vòng trước họ đã để thủng lưới tới 2 bàn trong trận hoà West Brom. Với sự chắc chắn đến từ các tuyến dưới trong trận đấu với Watford, các cầu thủ tấn công của Leicester đã chơi tự tin hơn.

Tuy nhiên họ cũng phải nhờ tới sự toả sáng của tiền vệ Riyad Mahrez mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Nhận bóng từ rìa ngoài vòng cấm, cầu thủ người Algeria chỉn chu, ngắm nghía rồi tung ra cú cứa lòng vào góc gần khiến thủ thành Gomes bị bất ngờ và không kịp phản xạ. Dẫu vậy thì các CĐV của The Foxes đã phải sống trong thấp thỏm lo âu khi thấy cầu thủ con cưng của họ ôm gân khoeo trong những phút cuối trận với vẻ mặt đau đớn. Sau đó anh cũng được HLV Ranieri rút ra sân nghỉ.

Watford 0-1 Leicester (KT): Bầy cáo vững bước trên con đường vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) - Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Riyad Mahrez đã giúp Leicester có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Watford để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng...

Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Ý đã trấn an người hâm mộ: “Riyad Mahrez không dính chấn thương, đó có thể chỉ là chuột rút mà thôi, nhưng nhiệm vụ của cậu ấy đã được hoàn thành và tôi muốn rút cậu ấy ra nghỉ. Chúng tôi muốn tiếp tục tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự và vì thế Mahrez đã được rời sân. Cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng tập luyện trong những ngày tới.”

Nhận xét về Mahrez cũng như bàn thắng thứ 15 của tiền vệ này trong mùa giải, HLV Ranieri bổ sung: “Riyad có một nền tảng kỹ thuật cực tốt, nhưng cậu ấy cũng hiểu rằng mình phải thi đấu với sức mạnh vì đội bóng. Ở vị trí tiền vệ cánh của mình, Mahrez có thể nhận bóng và vượt qua đối thủ, song cậu ấy cũng cần hỗ trợ các đồng đội nữa.” Chiến thắng này giúp Leicester City bỏ xa Spurs và Arsenal lần lượt là 5 và 8 điểm.

Xem lại video bàn thắng trận Watford 0-1 Leicester City:


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X