Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri nói gì sau trận thua Swansea

Thứ Hai 13/02/2017 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Swansea 2-0 Leicester, HLV Claudio Ranieri đã thừa nhận khả năng “Bầy cáo” phải xuống hạng.

 

Leicester đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Trong năm 2017, đội bóng này vẫn chưa thắng được một trận nào. Những kết quả tồi tệ này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, “Bầy cáo” chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 1 điểm. Tại vòng 25 Premier League, đội ĐKVĐ sẽ phải làm khách trên sân của Swansea. “Thiên nga đen” có cùng số điểm như Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Đây là trận “chung kết ngược” bởi đội thắng sẽ bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm còn đội thua sẽ tiến gần hơn đến nhóm phải xuống hạng.
HLV Ranieri noi gi sau tran Swansea 2-0 Leicester hinh anh
Leicester thua Swansea 0-2
Với quyết tâm rất cao, cả hai đội đều nhập cuộc với mục tiêu giành chiến thắng. Tỉ lệ kiểm soát bóng là tương đương, nhưng đội chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn. Chỉ với 10 cú dứt điểm Swansea đã mang về cho mình 2 bàn thắng, trong khi đó “Bầy cáo” có tổng cộng 9 lần kết thúc nhưng không ghi được bàn thắng nào. Thất thủ 0-2 trước Swansea, đội chủ sân King Power đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Trong khi đó Swansea đã vươn lên vị trí thứ 15 với 4 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”.
Leicester lập kỷ lục tệ hại sau khi thua trắng Swansea
Bị Swansea đánh bại với tỉ số 2-0, Leicester đã trở thành nhà ĐKVĐ Premier League đầu tiên không thể ghi nổi một bàn thắng trong 6 trận đấu liên tiếp ở giải...
Sau trận Swansea 2-0 Leicester, HLV Claudio Ranieri đã thừa nhận khả năng “Bầy cáo” phải xuống hạng: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng kết quả lại không như toàn đội mong muốn. Họ đã ghi bàn ở lần dứt điểm đầu tiên, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi đã dồn lên nhưng không ghi được bàn thắng và sai lầm nơi hàng thủ khiến Leicester phải nhận bàn thua thứ 2. Khả năng xuống hạng là đã rõ ràng, nguy hiểm đang cận kề và các cầu thủ cần trở lại ngay lập tức. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở Champions League và FA Cup, nhưng trụ hạng vẫn là mục tiêu lớn nhất”.
HLV Ranieri noi gi sau tran Swansea 2-0 Leicester hinh anh 2
HLV Ranieri thừa nhận khả năng phải xuống hạng
Trong khi đó HLV Paul Clement của Swansea vui vẻ chia sẻ: “Chúng tôi đang có phong độ tốt vào thời điểm này. Chúng tôi đã nỗ lực và phần thưởng thu về là rất ngọt ngào. Swansea đang dần rời xa nhóm xuống hạng. Tôi muốn đội bóng của mình tiếp tục giữ được phong độ như trong thời gian gần đây. Tất cả đều thấy rằng chúng tôi chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý cho trận đấu với Chelsea ở vòng sau, đội bóng sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại dù phải làm khách ở Stamford Bridge”.

Video Swansea 2-0 Leicester (Vòng 25 Premier League 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X