Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri nói gì sau khi nâng cúp cùng Leicester?

Chủ Nhật 08/05/2016 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Ý cho biết cảm giác nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League khá là tuyệt vời, nhất là khi ông chưa từng đăng quang ở bất cứ giải VĐQG nào trong quá khứ.

HLV Ranieri noi gi sau khi nang cup cung Leicester hinh anh
HLV Ranieri vừa được nâng cao chiếc cúp VĐQG đầu tiên trong sự nghiệp

Như vậy, sau nhiều ngày ngóng trông, chiếc cúp Premier League cuối cùng cũng đã được Ranieri và các học trò giương cao tại sân vận động King Power sau trận đấu với Everton. Hình ảnh này đã khép lại một câu chuyện cổ tích đầy xúc động của Leicester, đội bóng không sở hữu siêu sao đình đám nhưng vẫn có thể vượt qua những nghịch cảnh khó khăn nhất để vươn tới thành công cuối cùng.

Phát biểu sau lễ ăn mừng chức vô địch đáng nhớ của Leicester, HLV Ranieri cho hay: “Các CĐV đã đứng sau lưng chúng tôi trong suốt cả mùa giải này. Điều đó thật tuyệt vời và tôi muốn gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới những người yêu mến đội bóng. Tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh khi lễ trao cúp diễn ra. Nhưng nói thực rằng tôi rất, rất hạnh phúc.”

“Trở thành nhà vô địch của Premier League là một cảm giác rất đặc biệt. Tôi đã từng giành một vài chiếc cúp ở Tây Ban Nha hay Ý nhưng cảm giác vô địch ở Anh quả thực rất tuyệt vời. Trong sự nghiệp cầm quân, tôi luôn nghĩ rằng sớm hay muộn tôi cũng sẽ giành được một chức VĐQG nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể giành được nó cùng với Leicester. Đây là một mùa giải điên rồ nhưng chúng tôi xứng đáng vô địch vì đã giữ được phong độ ổn định.”
Leicester vô địch Premier League: Còn hơn cả một điều kỳ diệu
Leicester City đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League 2015/2016 một cách vô cùng xứng đáng. Hành trình của Claudio Ranieri cùng các học trò chắc...

Sau đó, “gã thợ hàn” cũng chia sẻ về hai trận đấu có tính quyết định đến ngôi vô địch của Leicester mùa này. Đó là chiến thắng thuyết phục trước Man City trên sân Etihad và trận thua 1-2 trước Arsenal trong thế 10 đấu 11 tại Emirates. “Tôi nghĩ chiến thắng trước Man City tại Etihad là một trong những điểm mấu chốt giúp chúng tôi tự tin hơn trong cuộc đua vô địch. Sau đó một tuần, chúng tôi để thua Arsenal 1-2 nhưng tôi đó cũng là thời điểm tôi biết các học trò của mình sẽ làm nên một điều gì đó đặc biệt bởi chúng tôi đã khiến cho Arsenal gặp rất nhiều khó khăn dù chỉ có 10 người trên sân.”

Để khép lại bài trả lời phỏng vấn ngắn trên kênh Sky Sports, HLV Ranieri cũng đưa ra vài lời nhắn nhủ cho NHM Leicester rằng: “Nền tảng của đội bóng đang rất vững chắc. Điều quan trọng là chúng ta phải tiếp tục cố gắng từng ngày để có thể trèo lên cao hơn nữa. Mùa giải tới sẽ là một mùa giải rất khác nhưng các CĐV của đội bóng vẫn đang mơ mộng về một viễn cảnh tươi đẹp. Và tôi ủng hộ điều đó, tại sao chúng ta không tiếp tục mơ được chứ?”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X