Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri nói gì sau khi Leicester hạ Southampton

Thứ Ba 12/04/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Leicester 1-0 Southampton, HLV Claudio Ranieri hài lòng với màn trình diễn của các họ trò và khuyên họ nên giữ được sự tập trung cần thiết.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.
 
Tại vòng 32 Premier League, Leicester được chơi trên sân nhà tiếp Southampton. Với việc Tottenham bị Liverpool cầm hòa 1-1 tại Anfield, một chiến thắng sẽ giúp “Bầy cáo” nới rộng khoảng cách với đối thủ. Trên sân King Power, đội chủ nhà không chơi hay hơn đối thủ. Họ chỉ cầm bóng 32% và dứt điểm cũng không vượt trội, nhưng Leicester lại có được bàn thắng duy nhất của do công của trung vệ Wes Morgan. Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp với tỉ số 1-0 của “Bầy cáo”.
HLV Ranieri noi gi sau khi Leicester ha Southampton hinh anh
Leiester đánh bại Southampton 1-0
Chiến thắng trước Southampton giúp Leicester tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Tottenham đã được nâng lên 7 điểm, 11 điểm với Arsenal và 15 điểm với Man City. Trong phần còn lại của mùa giải, lịch thi đấu của “Bầy cáo” cũng tương đối dễ chịu. Bởi vậy, khả năng giành chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này của “Bầy cáo” là rất sáng.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Leicester trước Southampton
Leicester tiếp tục chơi ấn tượng khi đánh bại Southampton với tỉ số 1-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Leicester 1-0 Southampton.
Sau trận Leicester 1-0 Southampton, HLV Claudio Ranieri hài lòng với màn trình diễn của các họ trò và khuyên họ nên giữ được sự tập trung cần thiết: “Chúng tôi tiếp tục bỏ túi thêm 3 điểm, thật tuyệt vời bởi Southampton cũng chơi với hết khả năng của mình. Tôi đã nói với cầu thủ mình hôm nay là ngày sinh nhật của ông chủ tịch và chiến thắng là món quà ý nghĩa nhất. Những cầu thủ đã chơi quyết tâm và mang về món quà ý nghĩa”.
HLV Ranieri noi gi sau khi Leicester ha Southampton hinh anh 2
Ranieri hài lòng với màn trình diễn của các học trò
“Những cầu thủ của chúng tôi vừa trở về từ loạt trận giao hữu, thể lực bị ảnh hưởng nhưng họ vẫn thể hiện được khả năng của mình. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đang có một khoảng cách an toàn với các đối thủ, nhưng các cầu thủ không được tự mãn họ cần giữ đôi chân trên mặt đất. Tất cả vẫn còn ở phía trước, nếu chúng tôi không tập trung khả năng phải trả giá là rất cao”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Dư âm Leicester 1-0 Southampton: Định mệnh đã gọi tên “bầy cáo”
Ít ai có thể tưởng tượng được một đội hình phải cày ải liên tục suốt thời gian qua của Leicester vẫn có thể tiếp tục giành chiến thắng trước một đội bóng khó...
Trong khi đó, HLV Ronald Koeman lại cho rằng: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong 20 phút đầu, nhưng sau đó các cầu thủ đã dần lấy lại thế trận. Southampton đã có những cơ hội nhưng chúng tôi lại không gặp may mắn, những cú sút của Mane và Fonte đều thiếu một chút chính xác để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Mặc dù thất bại nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X