Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri nói gì sau khi Leicester bị loại khỏi FA Cup

Chủ Nhật 19/02/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Millwall 1-0 Leicester tại vòng 5 FA Cup, HLV Claudio Ranieri khẳng định “Bầy cáo” cần học tập tinh thần của đối thủ để trụ hạng thành công.

Vào giữa tuần sau, Leicester sẽ có trận đấu với vòng 1/8 Champions League. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này HLV Claudio Ranieri đã cất hết trụ cột trong trận đấu với Millwall tại vòng 5 FA Cup. Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng “Bầy cáo” vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Trên thực tế, đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Premier League vẫn được Leicester thể hiện phần nào với thế trận lấn lướt, họ cầm bóng tới 65% và dứt điểm nhiều hơn (19 so với 16).
HLV Ranieri noi gi sau tran Millwall 1-0 Leicester hinh anh
Millwall loại nhà ĐKVĐ Premier League vào phút chót
Leicester còn được đá hơn người từ phút 52 khi Jake Cooper nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Tuy nhiên, những chân sút của đội khách không tài nào tìm được mành lưới đối phương, thậm chí tới phút 90 họ còn phải nhận bàn thua khi Shaun Cummings chọc thủng lưới Zieler, ấn định chiến thắng 1-0 chung cuộc cho đại diện hạng Ba. Với thất bại gây sốc này, Leicester tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.
Millwall 1-0 Leicester: Nhà ĐKVĐ Premier League thua sốc đội hạng 3 ở FA Cup
Leicester đã bị loại khỏi FA Cup sau trận thua 0-1 trước Millwall - đội bóng đang chơi tại League One (giải hạng Ba của bóng đá Anh).
Sau trận Millwall 1-0 Leicester tại vòng 5 FA Cup, HLV Claudio Ranieri khẳng định “Bầy cáo” cần học tập tinh thần của đối thủ để trụ hạng thành công: “Hình ảnh Millwall vừa thể hiện chính là bộ mặt của Leicester ở mùa giải trước. Bạn thấy đấy, yếu tố về mặt tinh thần cực kỳ quan trọng. Dù 10 đá 11 nhưng họ vẫn chơi quyết tâm và giành chiến thắng, mùa trước đó cũng là yếu tố quyết định giúp chúng tôi vô địch Premier League. Tuy nhiên, Leicester đã không giữ được ý chí chiến đấu cao ở mùa giải này”.
HLV Ranieri noi gi sau tran Millwall 1-0 Leicester hinh anh 2
HLV Ranieri muốn Leicester học tập tinh thần của Milwall
“Chúng tôi cần học tập tinh thần của Millwall để trụ hạng thành công. Tôi muốn các học trò thể hiện một tinh thần mới trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi phải chiến đấu như những trận chung kết, bởi Leicester đã ở rất gần nhóm phải xuống hạng. Chúng tôi sẽ không bỏ Premier League để dồn sức vào Champions League, chúng tôi sẽ chơi quyết tâm ở cả hai đấu trường này. Leicester muốn trụ hạng thành công ở EPL và đi sâu ở Champions League”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X