Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 22/02/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ranieri khẳng định ông sẽ không rời Leicester. Nếu đội bóng phải xuống hạng vị chiến lược gia người Italia sẽ theo đội bóng xuống giải hạng Nhất.

 

Sau một mùa giải thăng hoa, Leicester đã sa sút không thể kiểm soát. Mặc dù là đội ĐKVĐ nhưng “Bầy cáo” lại đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 25 vòng đấu. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm mà thôi. Ở đấu trường FA Cup, đội chủ sân King Power cũng tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng yếu hơn rất nhiều đánh bại. Leicester đang trên đà rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Có thông tin các cầu thủ Leicester đã hết tinh thần thi đấu và HLV Ranieri cũng không còn muốn gắn bó với sân King Power nữa.
HLV Ranieri len tieng ve tuong lai hinh anh
Leicester đang chơi tệ hại
Mặc dù Leicester đang chơi thất vọng và HLV Ranieri phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều những đội bóng lớn muốn có chữ ký của vị chiến lược gia người Italia. Nhiều người cho rằng với việc “Bầy cáo” sắp phải xuống hạng, nhà cầm quân này sẽ quyết định rời đội bóng. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, HLV Ranieri khẳng định ông sẽ không rời Leicester. Nếu đội bóng phải xuống hạng vị chiến lược gia người Italia sẽ theo đội bóng xuống giải hạng Nhất.
Sevilla vs Leicester (2h45 ngày 23/2): Đỉnh cao và vực sâu
Leicester dù đang chấp chới tại Premier League nhưng Sevilla không được phép coi thường bởi Claudio Ranieri thừa nhận các học trò của ông luôn được đánh thức...
Trước báo giới ông khẳng định: “Tôi có thể đã rời Leicester khi mùa giải trước kết thúc. Thời điểm đó tôi đã giành được danh hiệu vô địch và được các đội lớn quan tâm. Nhưng tôi muốn ở lại đây bởi vì tôi biết tiếp theo sẽ là một mùa giải khó khăn. Tôi muốn cùng đội bóng vượt qua khó khăn. Tôi muốn xây dựng Leicester thành một đội bóng ổn định và có nền tảng vững chắc. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”.
HLV Ranieri len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Ranieri không muốn chia tay Leicester
Tại vòng 1/8 Champions League, Leicester sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sevilla. Nói về trận đấu này vị chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó khăn, bởi họ có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Sevilla đã 3 năm liền vô địch Europa League, họ rõ ràng là nhiều kinh nghiệm hơn chúng tôi. Sevilla cũng đang chơi tốt ở La Liga, họ có một đội hình chất lượng và một HLV giỏi, chúng tôi cần phải chơi hết sức nếu như muốn tạo ra một kết quả tốt trước trận lượt về”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X